15 phút kiếm 1.000 USD và những con số thu nhập gây sốc của các hoa hậu

Thu nhập khủng của các Hoa hậu sau khi đăng quang luôn là điều khiến công chúng quan tâm.

Trên sóng livestream, ông Nawat - Chủ tịch của Miss Grand International từng có những chia sẻ về thu nhập mà Hoa hậu Thuỳ Tiên kiếm được sau khi đăng quang.

Theo chia sẻ của ông, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã giúp tổ chức Miss Grand Internation kiếm 100 triệu baht (tương đương 70 tỉ đồng) chỉ vỏn vẹn sau 3 tháng đăng quang.

Đáng nói, sau khi Thùy Tiên đăng quang gần 2 tháng, Chủ tịch của Miss Grand cũng đã tự hào tiết lộ việc người đẹp sinh năm 1998 đã trúng hợp đồng với nhãn hàng lớn có giá trị lên đến 5 triệu bath (khoảng 3 tỉ đồng).

Gần nhất sau đêm thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 ông Nawat tiết lộ, thu nhập của Thùy Tiên 2-3 triệu USD trong 2 năm nhiệm kỳ và giúp tổ chức này ký nhiều hợp đồng thương mại lớn.

Trước đó, ngay sau khi đăng quang, Thùy Tiên cũng đã nhận được phần thưởng "khủng" dành cho Tân Hoa hậu. Trong đó, chiếc vương miện nhận được từ người tiền nhiệm Abena Appiah với giá trị lên đến 12 đồng được đính ngọc lục bảo. Ngoài ra, số tiền của người chiến thắng là 40 ngàn USD (tương đương 900 triệu đồng).

 15-phut-kiem-1-000-usd-va-nhung-con-so-thu-nhap-gay-soc-cua-cac-hoa-hau

Hoa hậu Thùy Tiên có thu nhập khủng sau khi đăng quang. Ảnh: Miss Grand International

H’Hen Niê cũng từng công khai hình ảnh đi nộp thuế thu nhập cá nhân với số tiền "khủng" trên mạng xã hội. Dù sau đó hình ảnh nhanh chóng được gỡ bỏ, nhưng dân mạng đã lan truyền bức ảnh và suy ra số tiền mà người đẹp đã nộp. Ước tính, số tiền mà Hoa hậu H’Hen Niê đăng tải có tổng giá trị vào khoảng hơn 2 tỉ đồng.

Từ con số này, cộng đồng mạng đã suy ra mức thu nhập tạm tính của Hoa hậu H’Hen vào khoảng 22 tỉ đồng mỗi năm, đó là chưa kể các hợp đồng được nhãn hàng đóng thuế khi ký kết.

Sau khi đăng quang, H’Hen Niê thường xuyên góp mặt trong các show thời trang quốc tế. Được biết, ở những sự kiện này, cát-xê cho các Hoa hậu được mời dao động ở mức 5.000 - 15.000 USD (gần 200 đến 350 triệu đồng). Cô cũng xuất hiện rất nhiều trên sóng truyền hình qua các gameshow trong vai trò khách mời, thí sinh (Cuộc đua kỳ thú), đóng MV ca nhạc...

Được biết, nguồn thu nhập chính của khá nhiều hoa hậu đến từ nghề dự sự kiện. Ngoài đi sự kiện, thu nhập của các người đẹp còn đến từ chụp hình, đóng quảng cáo, đại sứ thương hiệu, ..

Mai Phương Thúy từng chia sẻ, sau khi đăng quang Hoa hậu cô đã kiếm được 10 tỉ/ năm, trong đó tiền chụp hình đến từ các hợp đồng trên 6 tỉ.

Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010 Diễm Hương từng đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2010 và lọt top 14. Ngoài ra, người đẹp này từng góp mặt tại cuộc thi Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Trên talkshow "Lối ra" của FPT Play, Diễm Hương chia sẻ, sau những biến cố, cô chọn quay lại showbiz mạnh mẽ bằng nhiều dự án quảng cáo, đóng phim, nỗ lực kiếm tiền bằng mọi giá.

"Có những công việc chỉ được 500.000 đồng tôi cũng nhận để gom lại. Lúc đỉnh cao, 15 phút tôi kiếm được 1.000 USD và mỗi ngày kiếm được 15.000 USD. Tôi muốn tạo dựng tài sản cho mình để con trai có cuộc sống ổn định và gia đình yên tâm hơn”, Diễm Hương kể lại.

Theo GiaDinh