2 người t.ử v.ong khi xe máy đối đầu, sáng hôm sau phát hiện th.i th.ể thứ 3 dưới mương nước

Đang lưu thông trên đường, 2 chiếc xe máy chạy ngược hướng đã đối đầu kinh hoàng, khiến 3 người tử vong.

Sáng 15/9, lãnh đạo xã Xuân Liên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh ) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 3 người tử vong , 1 người nguy kịch. Hiện Công an đang tiếp tục khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h25' ngày 14/9, trên tuyến đường ven biển đoạn gần Trường THCS Hoa Liên (thuộc xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân).

2-nguoi-t-u-v-ong-khi-xe-may-doi-dau-sang-hom-sau-phat-hien-th-i-th-e-thu-3-duoi-muong-nuoc

Nạn nhân thứ 4 được tìm thấy vào sáng 15/9. Nạn nhân bị mắc dưới mương nước, chỉ lộ ra 1 chân nên trong đêm 14/9 đã không ai nhìn thấy.

Thời điểm trên, 2 chiếc xe máy cùng chở 2 người mang BKS 38M1-182.87 và 38N1-261.18 chạy ngược hướng nhau. Khi đến gần cổng trường THCS Hoa Liên thì bất ngờ đối đầu kinh hoàng. Cú va chạm cực mạnh khiến 4 người trên xe văng xuống đường, 2 chiếc xe vỡ nát.

Vụ tai nạn làm 2 người tử vong tại chỗ, 1 người được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Xuân trong tình trạng nguy kịch.

2-nguoi-t-u-v-ong-khi-xe-may-doi-dau-sang-hom-sau-phat-hien-th-i-th-e-thu-3-duoi-muong-nuoc

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được công an điều tra làm rõ.

"Thời điểm này một nam thanh niên sau vụ va chạm đã bị văng xuống mương nước. Do không ai biết có người thứ 4 vì hiện trường chỉ có 3 người nên không ai tìm kiếm.

Đến sáng nay (15/9), 2 trẻ nhỏ chơi ở mương nước gần hiện trường vụ tai nạn đêm qua đã phát hiện thi thể nạn nhân này. Tại hiện trường thi thể bị mắc trong ống nước và bị vùi bởi lá cây, rác nên đêm qua không ai nhìn thấy. Hiện công an đang có mặt để khám nghiệm hiện trường", lãnh đạo xã Xuân Liên nói.

Được biết, 4 nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên đều trú trên địa bàn xã Xuân Viên và xã Xuân Yên. Các nạn nhân gặp nạn có tuổi đời còn rất trẻ.

Nguyên nhân vụ tai nạn hiện đang được công an điều tra làm rõ.

Theo Tri thức trẻ