5 con giáp nữ vừa xinh đẹp lại khéo là “thỏi nam châm” hút đàn ông

Đây là 5 con giáp có sức hút với người khác giới trong năm 2017. Họ luôn được săn đón, theo đuổi. Vì họ luôn có những nét quyến rũ mà đàn ông khó lòng từ chối được.

Tuổi Thân

Trong 12 con giáp, những người tuổi Thân tính tình vui vẻ, hòa nhã, ngọt ngào. Cũng chính vì thế họ luôn trẻ trung bất chấp nhân sắc. Ngay từ khi còn trẻ, họ đã biết cách chăm sóc da, dưỡng da, có chế độ tập luyện, ăn uống dinh dưỡng.

Đến khi lớn hơn, họ vẫn giữ những thói quen đó cộng thêm việc tìm tòi, áp dụng những cách làm đẹp phù hợp với độ tuổi. Chính vì vậy, trông họ lúc nào cũng tươi trẻ, mơn mởn như gái đôi mươi.

Đã xinh đẹp họ lại còn gặp may, cuộc đời chẳng phải lo nghĩ gì tiền bạc, mọi thứ vô cùng suôn sẻ, thuận lợi.

Tuổi Tuất

Hầu hết đàn ông đều luôn thích những cô nàng tràn đầy sức sống, luôn nở nụ cười tươi tắn, vui vẻ… Và tất cả những ưu điểm đó đều có trong tính cách của phụ nữ tuổi Tuất.

Phụ nữ tuổi Tuất không chỉ thông minh, mà còn rất mạnh mẽ, cá tính và độc lập. Họ sống lạc quan, tích cực và lúc nào cũng đầy năng lượng. Một người phụ nữ như thế chắc chắn đàn ông nào gặp cũng cảm thấy bị thu hút.

5 con giáp nữ vừa xinh đẹp lại khéo là “thỏi nam châm” hút đàn ông

Cảm giác yêu đời, vui vẻ là thứ mà phụ nữ tuổi Tuất mang đến cho người đối diện và đàn ông đặc biệt bị hấp dẫn. Dù cho họ có đang buồn bã, chán nản đến mấy nhưng khi gặp và nói chuyện với phụ nữ tuổi Tuất, họ bỗng nhiên cảm thấy yêu đời hơn gấp bội.

Một người phụ nữ như vậy chắc chắn đàn ông nào cũng thấy hấp dẫn và muốn có được trong đời.

Tuổi Mão

Những người sinh năm Mão linh hoạt và mềm dẻo. Từ tính cách cho đến dáng hình, họ đều khéo léo và rất đáng mến đáng yêu. Tuổi Mão rất ưa nhìn, ở họ luôn toát lên vẻ dịu dàng, nết na.

Tuổi Mão không phải lúc nào cũng là mèo nhỏ chỉ biết nũng nịu đòi hỏi được yêu chiều với những nhu cầu quá quắt, cô gái này còn là chỗ dựa tâm tình rất vững chắc cho người đàn ông của mình. Họ cũng là người rất có năng lực, khả năng độc lập và tự kiếm tiền tốt.

Tuổi Hợi

Nếu như hai mẫu phụ nữ trên hấp dẫn đàn ông vì sự mạnh mẽ và cá tính thì phụ nữ tuổi Hợi lại mang đến một làn gió nhẹ nhàng, dịu dàng khiến cánh mày râu luôn muốn yêu thương và che chở.

Sự mong mong, yếu đuối của phụ nữ tuổi Hợi thôi thúc bản năng anh hùng trong mỗi người đàn ông. Họ muốn là người bảo vệ, bao bọc cho cô gái đáng yêu đó.

Video: Tuổi Hợi xung khắc với tuổi nào - Cách giúp người Tuổi Hợi chọn tình duyên

Nói gì thì nói, đàn ông vẫn luôn thấy những cô gái dịu dàng, nữ tính thực sự đáng để yêu thương, đặc biệt là những người đàn ông mạnh mẽ lại càng muốn ở gần các cô gái nhu mì. Nó giống như anh hùng bên mĩ nhân vậy.

Phụ nữ tuổi Hợi sống tình cảm, lại khéo léo, dịu dàng, hiểu tâm lí người đối diện nên đàn ông bị mê hoặc. Khi gặp những người phụ nữ này, đàn ông thường muốn tìm cách chinh phục và đón nàng về với cuộc sống của mình.

Tuổi Dậu

Những cô gái tuổi Dậu thường rất cần cù, chăm chỉ và ngoan ngoãn. Họ không phải mẫu phụ nữ của công việc, nhưng họ hoàn toàn có thể làm tốt điều đó.

Không những thế, những cô nàng gà này còn cực kỳ đảm đang trong chuyện bếp núc hay các công việc gia đình. Một người con gái như vậy chắc hẳn sẽ trở thành mục tiêu tìm kiếm của rất nhiều bà mẹ chồng.

Tính cách hiền lành, dễ chịu, thật thà, lại chân thành, tốt bụng nên các cô gái tuổi Dậu được rất nhiều người yêu mến.Đặc biệt, ai cũng phải trầm trồ về khả năng chăm chồng, nuôi con của cô gái này. Cô nàng tuổi Dậu chính là một đại diện hoàn hảo cho hình mẫu phụ nữ của gia đình.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

---

Xem thêm:

+ Video: Cô gái cân cả thế giới

 

+ Video: 7 món quà kiêng tặng khi yêu vì dễ tan vỡ theo phong thủy