Ái nữ Tổng thống Trump đứng bên cạnh chồng khiến fan mê mẩn vì quá đẹp đôi

Ivanka Trump xuất hiện bên cạnh chồng Jared Kushner đã khiến nhiều người cực kỳ bất ngờ trong thời điểm hiện tại. Cô vẫn giữ thần thái lẫn vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.​

Ivanka Trump, con gái cưng kiêm "cánh tay phải" đắc lực của Tổng thống Mỹ Donald Trump, nổi tiếng học giỏi và thừa hưởng sự thông minh từ người cha tỷ phú.

Trước khi trở thành cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, Ivanka Trump từng theo học tại Đại học Geogretown trong 2 năm trước khi chuyển sang trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania. Năm 2004, cô tốt nghiệp hạng ưu với bằng cử nhân ngành Kinh tế.

Trong số 5 anh chị em, Ivanka là người nổi tiếng nhất. Cô thành thạo 3 thứ tiếng gồm Anh, Pháp và Czech. Ông Trump từng dành lời ca ngợi cho con gái: "Ivanka dễ dàng đứng đầu lớp mà không cần phải học hành quá chăm chỉ. Con bé thu hút mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên".

ai-nu-tong-thong-trump-dung-ben-canh-chong-khien-fan-me-man-vi-qua-dep-doi

Ivanka Trump chụp ảnh cùng chồng Jared Kushner tại Nhà Trắng.

Trong 2 cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ Ivanka Trump chính là người luôn hỗ trợ và hết lòng với sự nghiệp của cha mình. Thời gian qua, cô và chồng - doanh nhân Jared Kushner đã rất bận rộn với rất nhiều việc khác nhau.

Mới đây giữa lúc không khí Nhà Trắng đang vô cùng bận rộn, Ivanka Trump bất ngờ xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện. Trên tài khoản Instagram ngày 6/12, cô xuất hiện cùng chồng với gương mặt viên mãn hạnh phúc, Ivanka Trumo viết: "Tham quan trang trí Giáng sinh Nhà Trắng 2020 rực rỡ của Đệ nhất phu nhân Mỹ tối 4/12. Chủ đề năm nay 'Nước Mỹ tươi đẹp' là sự tôn vinh uy nghiêm đất nước vĩ đại của chúng ta!".

Trong hình ảnh này, Ái nữ Tổng thống Trump diện chiếc váy 2 dây màu bạc và đỏ thẫm hiệu Markarian có giá 2.750 USD. Chiếc áo này từng được cô mặc lần đầu tiên trong bữa tiệc hồi tháng 3 năm ngoái của Câu lạc bộ và Quỹ Gridiron, tổ chức báo chí lâu đời nhất và là một trong những tổ chức báo chí uy tín nhất ở Washington.

Theo GiaDinh