Bắc Ninh: Bé 3 tuổi nhập viện cấp cứu, nghi bị quên trên xe đưa đón

Ngày 15/9, tin từ Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết, cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của 1 trường mầm non tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước.

Ngày 15/9, theo báo điện tử Tiền Phong (TPO), tin từ Bệnh viện Nhi T.Ư cho biết, cháu bé 3 tuổi bị bỏ quên trên xe ô tô đưa đón của 1 trường mầm non tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh đã được chuyển đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng lơ mơ, sốt hơn 38 độ do mất nước. Ở bệnh viện huyện bé có tình trạng hạ đường huyết.

bac-ninh-be-3-tuoi-nhap-vien-cap-cuu-nghi-bi-quen-tren-xe-dua-don

Xe bus đưa đón học sinh ở nước ngoài được sơn đồng phục màu vàng. (Ảnh minh họa)

Người nhà bệnh nhi cho hay, chiều ngày 13/9, nhận được điện thoại của lái xe thông báo con bị bỏ quên trên xe từ sáng đến chiều (khoảng 9 tiếng), đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Sản Nhi Bắc Ninh. Bé nhập viện trong tình trạng sốt, lơ mơ.

Sau 2 ngày điều trị bé đã tỉnh, vẫn còn sốt nhẹ, tiếp xúc được với cha mẹ. Theo TPO, công an địa phương đã vào cuộc để tìm hiểu nguyên nhân sự việc.Hiện trẻ được điều trị tích cực và theo dõi nội khoa.

Tháng 8 vừa qua, vụ việc cháu L.H.L, học sinh lớp 1 trường Tiểu học liên cấp Gateway (Cầu Giấy, Hà Nội) bị tử vong vì nghi bị bỏ quên trên xe đưa đón học sinh đã gây chấn động dư luận cả nước. Sau vụ việc này, hàng loạt các trường tiểu học và THCS tại Hà Nội và trên khắp cả nước đã rà soát lại việc đưa đón học sinh bằng xe bus. 

Theo DanViet