Bác sĩ Việt tiết lộ bất ngờ khi chăm sóc cho cầu thủ giàu nhất thế giới

Bác sĩ Phạm Văn Minh - nhân sự của liên đoàn bóng đá Việt Nam là người từng phục vụ cho đội bóng Brunei và có mối quan hệ thân thiết với Faiq Bolkiah...

Theo trang thống kê tài chính Blog Finance FR, cầu thủ Faiq Bolkiah vượt qua Cristiano Ronaldo và Lionel Messi với tư cách là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới. Cầu thủ thuộc biên chế của Leicester City, là cháu trai của Quốc vương Brunei Sultan Hassanal Bolkiah, người sở hữu khối tài sản lên đến 20 tỷ USD.

bac-si-viet-tiet-lo-bat-ngo-khi-cham-soc-cho-cau-thu-giau-nhat-the-gioi

Faiq Bolkiah sở hữu khối tài sản còn lớn hơn cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi.

Bác sĩ Phạm Văn Minh - nhân sự của liên đoàn bóng đá Việt Nam là người từng phục vụ cho đội bóng Brunei và có mối quan hệ thân thiết với Faiq Bolkiah. Thời điểm đó, vì bác sĩ của U23 Brunei bị ốm phải trở về nước, Việt Nam đã cho Brunei mượn bác sỹ Phạm Văn Minh để phục vụ cho 3 trận vòng loại U23 châu Á 2020.

Chia sẻ về mối quan hệ với Faiq Bolkiah, Phạm Văn Minh nói: "Em với bạn ấy chỉ nói chuyện bình thường thôi. Sau giải, bạn ấy tặng cho em chiếc áo và còn dặn em rằng sau này nếu sang Brunei thì hãy gọi bạn ấy, bạn ấy sẽ cấp cho em một chiếc ô tô để đi. Và cả người lái, nếu em cần".

Một kỷ niệm đáng nhớ khác cũng được bác sĩ Minh chia sẻ: "SEA Games vừa qua, Faiq Bolkiah cũng tham dự. Bạn ấy tưởng em đi nên gọi điện qua Instagram của em hỏi thăm. Bạn ấy muốn tặng em quà. Tiếc là giải đó em không tham dự".

bac-si-viet-tiet-lo-bat-ngo-khi-cham-soc-cho-cau-thu-giau-nhat-the-gioi

Faiq Bolkiah trong lần đối đầu với các cầu thủ Việt Nam.

Dù chỉ làm việc thời gian ngắn nhưng các cầu thủ Brunei đều dành những tình cảm tốt đẹp cho bác sĩ Minh. "Cầu thủ Brunei rất thân thiện, quan tâm tới em kinh khủng luôn. Khi em mát-xa, các cầu thủ vào hết một phòng để nói chuyện với em. Họ cho em cảm thấy không vất vả.

Em có một dụng cụ mát-xa cầm tay, sau giải HLV trưởng còn xin luôn để dùng. Buổi tối cuối cùng, cả đội ăn cơm, cảm ơn em và trao tặng em một số món quà. Họ mời em nếu có cơ hội sang Brunei thì họ sẽ giúp" - "Thần y" người Thái Bình cho biết.

Bác sĩ Phạm Văn Minh từng là thành viên của đội U23 Việt Nam tham dự giải M-150 Cup và vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Anh có mối quan hệ tốt với HLV Park Hang Seo và cựu GĐKT VFF Jurgen Gede. Phạm Văn Minh cũng là người được thầy Park trao tặng tấm huy chương đồng ở giải M-150 Cup trên đất Thái Lan - đó là tấm huy chương đầu tiên của vị chiến lược gia người Hàn Quốc khi sang Việt Nam làm việc.

Theo DanViet