Bao thuốc lá lạ đính kèm tờ tiền bất ngờ phát nổ, một người bị thương

Khi rút tờ tiền kẹp trong bao thuốc lá vứt ở sân nhà, một người dân đã bị thương khi bao thuốc bất ngờ phát nổ.

bao-thuoc-la-la-dinh-kem-to-tien-bat-ngo-phat-no-mot-nguoi-bi-thuong
 

Bao thuốc lá phát nổ khi người đàn ông nhặt lên (ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin từ huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng chiều nay (14/4), cơ quan chức năng huyện đang phối hợp với Công an xã Tiến Dũng (thuộc địa bàn huyện) xác minh vụ một người dân trong lúc quét dọn sân nhà phát hiện, nhặt lên một bao thuốc có kẹp tờ tiền. Không ngờ bao thuốc lá phát nổ khiến người này bị thương ở tay.

Cụ thể, vào lúc 12h30 ngày 12/4, Công an xã Dũng Tiến nhận thông tin từ người dân sinh sống tại thôn Đan Điền (thuộc địa bàn xã Dũng Tiến) về trường hợp ông T.Q.V. bị thương ở tay do một vật phát nổ.

Theo người nhà nạn nhân, vào thời điểm trên, ông V. trong lúc quét dọn sân nhà có phát hiện 1 bao thuốc lá kẹp cùng một tờ tiền 20.000 đồng. Thấy thế, ông V. đã nhặt bao thuốc lên. Tuy nhiên, khi ông V. rút tờ tiền ra khỏi bao thuốc lá thì bao thuốc phát ra tiếng nổ.

Hậu quả, ông V. bị thương ở lòng bàn tay phải, được đưa đi bệnh viện cấp cứu và hiện đang điều trị tại Hà Nội.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện một bao thuốc lá có gắn một quả pin nhỏ đã bị nát 1 đầu và tờ tiền mệnh giá 20.000 đồng.

Theo gia đình ông V., bản thân ông và gia đình không có mâu thuẫn hay thù oán gì với ai.

Công an xã Dũng Tiến đã tiến hành lập biên bản vụ việc, báo cáo lãnh đạo Công an huyện Vĩnh Bảo để chỉ đạo các đơn vị nghiệp điều tra theo thẩm quyền.

Nguyên nhân vụ việc được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Dân trí