Bật mí 5 món ăn giúp tăng kích thước vòng 1 "siêu tốc"

Ngoài chế độ tập luyện và sinh hoạt hợp lí, thì việc ăn thường xuyên những món ăn dưới đây cũng giúp các chị em tăng kích cỡ “núi đôi” thật nhanh chóng.

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu một khuôn ngực nở nang, quyến rũ. Nhưng không phải người nào cũng đủ dũng cảm làm đẹp bằng "dao kéo". Thực ra, có rất nhiều cách đơn giản giúp cho vòng 1 nở nang mà không cần đến phẫu thuật thẩm mĩ, một trong những biện pháp hữu hiệu để tăng size “núi đôi” là chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Bạn có thể tham khảo các món ăn tăng nhanh kích thước vòng 1 sau đây.

Chân giò hầm đu đủ xanh

Chân giò hầm là món ăn phổ biến dành cho các bà mẹ mới sinh con để kích thích tuyến sữa tự nhiên, ngoài tác dụng đó khi kết hợp chân giò với đu đủ xanh thì hiệu quả trong việc tăng size vòng 1 sẽ càng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

bat-mi-5-mon-an-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-sieu-toc

Chân giò hầm giúp cải thiện kich thước vòng 1 tối đa (Ảnh minh họa)

Trong chân giò có chứa nguồn dinh dưỡng như lipid giúp thúc đẩy quá trình tăng mỡ dưới da, kết hợp với đu đủ xanh sẽ giúp các mô mỡ vùng ngực và tuyến sữa phát triển mạnh, làm tăng đáng kể kích thước “núi đôi”, tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn thường xuyên bởi món ăn này có thể gây tăng cân khá nhanh.

Sinh tố bơ

bat-mi-5-mon-an-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-sieu-toc

Uống sinh tố bơ mỗi ngày giúp tăng size "núi đôi" nhanh chóng (Ảnh minh họa)

Sinh tố bơ là một thức uống rất bổ dưỡng cho cơ thể, bên cạnh tác dụng giải khát sinh tố bơ còn giúp làm tăng kích thước vòng 1 khiêm tốn của chị em phụ nữ. Lượng axit béo không bão hòa có trong quả bơ sẽ làm tăng tính đàn hồi của các mô ngực. Thêm vào đó là hàng loạt các loại vitamin A, C, E thúc đẩy việc tiết ra nội tiết tố nữ cũng như ngăn chặn sự biến dạng của ngực, giúp tăng size "núi đôi" rất hiệu quả. Kiên trì sử dụng trong vòng một tháng bạn sẽ thấy rõ hiệu quả mà loại thức uống này mang lại đối với vòng 1 của mình.

Trứng gà hấp mật ong, sữa đặc

Đây là một món ăn rất giàu dinh dưỡng, sử dụng liên tục hàng ngày bạn sẽ thấy kích cỡ vòng 1 của mình được nâng lên đáng kể. Bởi trứng gà, mật ong và sữa đều là những thực phẩm rất giàu protein có thể cung cấp cho các mô mỡ hình thành ở ngực và giúp ngực to lên dần.

bat-mi-5-mon-an-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-sieu-toc

 

Trứng gà hấp là món ăn bổ dưỡng giúp cải thiện vòng 1 hiệu quả (Ảnh minh họa)

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cẩn đập quả trứng vào bát rồi cho mật ong và sữa đặc, trộn đều. Đánh đều tay cho trứng gà , mật ong và sữa đặc được tan nhuyễn. Sau đó hấp bát này vào vào nồi cơm. Khoảng 15 - 20 phút sau bạn có thể lấy bát trứng gà hấp ra và ăn nóng.

Nước ép nho

bat-mi-5-mon-an-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-sieu-toc

Tăng cường uống nước ép nho sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu vòng 1 nóng bỏng (Ảnh minh họa)

Nho vốn là một loại quả giúp kích thích tuyến ngực phát triển “siêu tốc” bởi loại quả này chứa rất nhiều vitamin E giúp ngăn ngừa việc chảy xệ, nhão ngực do thời gian và tuổi tác, cho vòng 1 phát triển săn chắc hơn. Bạn có thể ăn nho tươi hàng ngày hoặc nếu muốn tăng hiệu quả đến mức tối đa thì nên dùng nước ép nho để uống. Kiên trì sử dụng tường xuyên bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả bất ngờ.

Các chế phẩm từ đậu nành

bat-mi-5-mon-an-giup-tang-kich-thuoc-vong-1-sieu-toc

Một cốc sữa đậu nành mỗi ngày giúp cải thiện "núi đôi" hiệu quả (Ảnh minh họa)

Đậu nành là một trong những thực phẩm nổi tiếng với công dụng tăng cường kích thước “núi đôi”, phytoestrogen có trong đậu nành trực tiếp tác động đến sự phát triển đối với kích vòng 1, giúp cho bầu ngực to và săn chắc hơn. Bạn có thể hầm đậu nành cùng thịt, chân giò, chân gà, nấu cháo hay nấu chè, hoặc có thể uống sữa đậu nành hàng ngày để vòng 1 phát triển nhanh hơn.

 Theo GiaDinhVietNam