Bật mí những mẹo phong thủy siêu chuẩn giúp ví tiền luôn đầy căng

Bạn làm việc chăm chỉ nhưng tiền bạc cứ như "gió vào nhà trống" thì nên chú ý đến những mẹo phong thủy dưới đây, chúng sẽ giúp cải thiện tài vận, tiền bạc ào ào vào ví.

Bật mí những mẹo phong thủy siêu chuẩn giúp ví tiền luôn đầy căng

1. Dùng ví tiền thẳng

Bật mí những mẹo phong thủy siêu chuẩn giúp ví tiền luôn đầy căng

Chúng ta thường có thói quen sử dụng bóp gấp để tiết kiệm chỗ và dễ đút vào túi mang theo bên mình. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy việc này lại vô tình khiến tờ tiền bị gấp gãy, nhàu nát, từ đó cản trở việc thu hút tiền tài vào cho gia chủ. Vì thế, người ta thường đổi sang sử dụng bóp thẳng để mở đường tài vận đến bóp hơn.

2. Hạn chế để ví lộn xộn, quá nhiều thứ chiếm diện tích

Bật mí những mẹo phong thủy siêu chuẩn giúp ví tiền luôn đầy căng

Theo phong thủy, hạn chế ôm đồm tất cả mọi thứ để vào ví tiền như điện thoại, móc khóa, tránh cản tài lộc vào ví,... mà chỉ nên mua 1 chiếc ví nhỏ khác để các vật linh tinh này. Bên cạnh đó người ta cũng khuyên luôn giữ vệ sinh ví sạch sẽ, loại bỏ các giấy tờ đã cũ, không cần thiết ra khỏi ví để ví được thông thoáng hơn.

3. Nên dự trữ một số tiền không bao giờ tiêu đến trong ví

Theo các chuyên gia phong thủy, việc dự trữ một số tiền nhỏ trong ví và không bao giờ tiêu đến không những giúp bạn có cảm giác an tâm và tự tin trong mọi tình huống mà nó còn là yếu tố thu hút thêm tiền bạc, sự thịnh vượng cho bản thân.

4. Đặt tiền vào tất cả các ngăn

Bạn nên để tiền ở tất cả các ngăn trong ví và tránh để ngăn ví trống rỗng sẽ làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có. 

5. Tránh cho đi chiếc ví cũ

bestie-phong -thuy-chiec-vi

Người xưa cho rằng, nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoặc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Người ta cho rằng, nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

6. Hạn chế để hóa đơn trong bóp

Theo quan niệm về phong thủy, giữ một vật tượng trưng cho khoản tài lộc đã mất đi chẳng khác nào kích thêm sự “hao tài”. Chính vì thế đừng bỏ hóa đơn vào bóp nếu muốn chặn đường tài lộc của mình bạn nhé.

7. Kích hoạt may mắn về tiền bạc

bestie-phong -thuy-chiec-vi

Thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách xâu 3 đồng xu cổ vào một sợi ruy băng đỏ và đặt cạnh tiền trong ví của bạn.

8. Chọn màu ví phù hợp với mệnh

Theo các chuyên gia phong thủy, chọn ví theo màu sắc của mệnh cũng là cách làm tăng tài vận và sự may mắn trong cuộc sống, vì thế hãy chọn màu ví bổ trợ theo thuyết ngũ hành kim - mộc - thủy - Hỏa - Thổ. Ngược lại, nếu màu ví khắc với cung mạng thì sẽ đem lại điềm vận không hay.

Người mệnh Kim

Mệnh Kim nên sử dụng ví có tông màu sáng và sắc ánh kim. Ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là màu sắc sinh vượng. Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho chủ nhân. Tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím.

Người mệnh Mộc 

Mệnh Mộc nên chọn ví tông màu xanh ngoài ra có thể chọn màu đen, màu xanh biển sẫm. Tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim.

Người mệnh Thuỷ

Mệnh Thủy nên sử dụng ví tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra có thể chọn tông màu trắng và những sắc ánh kim. Hạn chế dùng màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu.

Người mệnh Hoả

Mệnh Hỏa nên sử dụng ví tông màu đỏ, màu hồng, màu tím ngoài ra có thể chọn các tông màu xanh nhạt. Hạn chế dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm.

Người mệnh Thổ

Mệnh Thổ nên sử dụng ví tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím. Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà người mệnh Thổ nên tránh dùng.

Mặc dù chỉ là những thông tin mang tính tham khảo nhưng "có thờ có thiêng, có kiêng có lành", các bạn cứ thử đặt những vật phù hợp với mệnh của mình vào ví biết đâu sẽ may mắn về tiền bạc, hanh thông tài lộc, cuộc đời sẽ bước sang một trang mới tốt đẹp hơn. Tuy nhiên các bạn cũng không nên đặt niềm tin quá nhiều, quan trọng là bản thân bạn phải nỗ lực, cố gắng hết mình trong cuộc sống nữa nhé.

Nguồn ảnh Internet

Theo Bestie