Bất ngờ vì số tiền Hòa Minzy bỏ ra để nhái Sơn Tùng M-TP

Chắc chắn nhiều người phải ngỡ ngàng trước chia sẻ rất thật thà của Hòa Minzy.

Trong chương trình Gương mặt thân quen tập 7, Hòa Minzy đã hóa trang thành Sơn Tùng M-TP và thể hiện ca khúc Buông đôi tay nhau ra. Ai cũng ngỡ ngàng bởi cô quá giống so với bản gốc, từ mái tóc nhuộm đỏ, trang phục cho đến phong cách biểu diễn bất cần.

Đằng sau hình ảnh đẹp miễn chê ở trên sân khấu là cả một chuỗi những điều hài hước. Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ câu chuyện hậu trường đầy thú vị khi hóa trang thành Sơn Tùng M-TP.

 

bat-ngo-vi-so-tien-hoa-minzy-bo-ra-de-nhai-son-tung-m-tp

Hình ảnh của Sơn Tùng M-TP...

bat-ngo-vi-so-tien-hoa-minzy-bo-ra-de-nhai-son-tung-m-tp

... được Hòa Minzy nhái y hệt.

Hòa Minzy cho biết, khó nhất là phải tìm được trang phục giống hệt với bản gốc. Chiếc kính hiệu ấy rất đắt nên cô ra chợ mua một cái hàng fake với giá 100.000 đồng. Còn chiếc áo đã khiến Hòa Minzy khổ sở nhất, khi liên hệ với Sơn Tùng M-TP thì biết áo đó là hàng may nên không thể tìm mua được mẫu tương tự. 

Hòa Minzy đã mượn Khởi My nhưng không phù hợp nên đã mượn của đối thủ Duy Nam chiếc áo da xịn và có màu giống như áo của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên, bạn gái Công Phượng đã phải ra chợ mua bông về để may thêm vào áo của Duy Nam. Còn đôi giày na ná của Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy mua với giá 250.000 đồng. Chiếc quần thì cô đã mua với giá khá đắt, nhưng về cũng phải khâu vào mới mặc vừa.

bat-ngo-vi-so-tien-hoa-minzy-bo-ra-de-nhai-son-tung-m-tp

Không ngờ, Hòa Minzy tốn chỉ có vài trăm ngàn để hóa trang thành Sơn Tùng M-TP .

Là ca sĩ trẻ hài hước và tài năng, Hòa Minzy đang dần chứng minh thực lực của mình và bước ra khỏi cái bóng với tên gọi “bạn gái Công Phượng ”. Qua cuộc thiGương mặt thân quen, nhiều người đã phải công nhận tài năng của nữ ca sĩ quê Bắc Ninh mà quên đi suy nghĩ nữ ca sĩ dựa hơi bạn trai.

Theo Minh Anh (Một thế giới)