Bất ngờ với diện mạo gầy gò của Siu Black khi tái xuất trên VTV6

Đã rất lâu rồi Siu Black mới tái xuất trên sóng truyền hình. Nữ ca sĩ chia sẻ, thời gian này chị bị nhiều bệnh nên cơ thể không thể tăng cân được nữa.

Sau một thời gian khá dài "ở ẩn", trưa 3.3, Siu Black tái xuất khán giả yêu nhạc Việt qua chương trình Bữa trưa vui vẻ. Sự xuất hiện của chị khiến nhiều người bất ngờ bởi Siu Black gầy đi rất nhiều, gương mặt chị cũng có phần tiều tụy, khắc khổ hơn so với trước đây.

Chia sẻ trong chương trình, nữ ca sĩ cho hay, hiện tại cuộc sống của chị khá bình yên. Toàn thời gian của mình, chị dành cho việc chăm sóc con cháu và đi lễ.

bat ngo voi dien mao gay go cua siu black khi tai xuat tren vtv6 hinh anh 1

bat ngo voi dien mao gay go cua siu black khi tai xuat tren vtv6 hinh anh 2

Siu Black bất ngờ tái xuất ở chương trình "Bữa trưa vui vẻ".

Về việc xuống cân một cách ngỡ ngàng, Siu Black cho hay, vì thời gian này chị có nhiều bệnh trong người nên mặc dù đã ăn rất nhiều nhưng cơ thể vẫn tự xuống cân. Tuy nhiên, "Họa mi núi rừng" khẳng định sức khỏe của chị hiện đã ổn định hơn.

bat ngo voi dien mao gay go cua siu black khi tai xuat tren vtv6 hinh anh 3

Nữ ca sĩ đã có những giờ phút rất sảng khoái với "Bữa trưa vui vẻ"

bat ngo voi dien mao gay go cua siu black khi tai xuat tren vtv6 hinh anh 4

Tuy hình thể trông có phần yếu ớt, tiều tụy hơn so với trước đây song tất cả khán giả đều thừa nhận rằng giọng hát của chị vẫn còn rất "máu lửa", đậm chất Siu Black. Đặc biệt, tinh thần của nữ ca sĩ vẫn luôn lạc quan, vui tươi.

Trước đó, chị đã từng tâm sự về tình trạng bệnh tật của mình: "Bây giờ, làm nông tôi cũng không làm nổi nên chủ yếu giúp gia đình những công việc lặt vặt, đơn giản như đi chợ nấu ăn cho mọi người. Công việc nhà cửa có các cháu và chị em trong làng phụ giúp.

Ngày trước, khi tôi 70 kg thì không ai phải lo cả. Bây giờ, tôi sút hơn 10 kg thì tất cả đều lo, có người không nhận ra. Mỗi lần như vậy, tôi đều nói đùa rằng mình thiếu ăn nên sút ký, nhưng thật ra tôi bị tiểu đường và bác sĩ khuyên không nên ăn nhiều tinh bột. Trước đây tôi rất sợ rau, thậm chí nhìn thấy rau đã khó chịu trong người nhưng cũng do sợ bệnh tình biến chứng nên cố gắng giảm cơm, ăn càng nhiều rau càng tốt".

Theo DanViet