Bé gái bán vé số nghi bị người thân đ.ánh đậ.p dã man ở Cà Mau

Công an đang vào cuộc điều tra làm rõ thông tin người dân trình báo việc một bé gái bán vé số dạo ở Cà Mau thường xuyên bị người thân đánh đập, chửi mắng.

Ngày 3/3, Phó Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) Nguyễn Phương Đông xác nhận, có vụ việc người dân trình báo một bé gái bị người thân đánh đập, chửi mắng.  Sau khi nắm thông tin, UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an địa phương điều tra làm rõ, đồng thời cử cán bộ chuyên môn xác minh điều kiện của bé gái để có biện pháp can thiệp và hỗ trợ kịp thời.

be-gai-ban-ve-so-nghi-bi-nguoi-than-d-anh-da-p-da-man-o-ca-mau

Khu trọ nơi phát ra âm thanh đánh đập, kèm theo tiếng khóc của bé gái.

Trong vài ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip có nội dung âm thanh giống như một vụ bạo hành. Nội dung đoạn clip thể hiện giọng một người phụ nữ vừa đánh, vừa mắng chửi bé gái. Kèm theo tiếng đánh đập là tiếng khóc thét của bé gái.

"Từ 3 giờ chiều đến 12 giờ khuya mà chỉ bán được 47 tờ vé số nhưng hỏi được nhiêu thì nói 70 tờ…", người phụ nữ quát trong clip.

“Bé gái trong clip làm nghề bán vé số. Công an cũng đã mời những người có liên quan đến làm việc và hiện đang xác minh làm rõ các thông tin”, ông Đông nói và cho biết khi có kết quả chính thức sẽ thông tin thêm sau.

be-gai-ban-ve-so-nghi-bi-nguoi-than-d-anh-da-p-da-man-o-ca-mau

Bé Th. đang bán vé số dạo (Ảnh: T.V chụp ngày 2/3)

Theo tìm hiểu, người quay clip trên là anh T. (ngụ khóm 10, thị trấn Sông Đốc). Tuy nhiên, anh này yêu cầu giấu tên khi kể lại toàn bộ bối cảnh quay clip.

Theo lời anh T., anh thường xuyên nghe tiếng đánh đập chửi mắng trẻ con từ một phòng trọ phía sau nhà khoảng 2 tháng trở lại đây. Do cách bờ tường dài và bụi rậm nên anh không nắm rõ sự việc như thế nào. Anh T. đã từng báo Công an khóm 10 khi nghe tiếng đánh trẻ em tại phòng trọ trên nhưng không có bằng chứng nên không giải quyết được gì.

Khoảng 1 giờ khuya 2/3, anh T. đang ngủ thì nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội từ phòng trọ đó nên anh vội ra ngoài kiểm tra. Lúc này, anh đã không thể kiềm chế được khi nghe tiếng la thất thanh của bé gái, nhưng không biết can thiệp bằng cách nào do nhà anh cách phòng trọ trên một bờ tường dài và bụi rậm. Anh quyết định quay lại clip lại để làm bằng chứng cung cấp cho cơ quan chức năng nhằm giải quyết triệt để vấn đề trên.

Theo lời nhiều người dân sống tại địa phương, hai vợ chồng bà L. và bé Th. (14 tuổi) đến thuê trọ tại địa phương được gần 1 năm. Bé Th. không cha, mẹ, gọi bà L. bằng cô, hằng ngày bé đi bán vé số dạo. Bé gái trên thường xuyên bị cô ruột đánh với các lý do như: bán vé số ít mà nói nhiều, không chịu đi bán sớm, ngủ trưa.

Theo GiaDinh