Bệnh viện bật "báo động đỏ" cứu cháu bé 5 tuổi bị cha ch.ém n.át m.ặt

Sau khi tiếp nhận cháu bé 5 tuổi bị cha chém nát mặt, bệnh viện đã bật ché độ "báo động đỏ" để kịp thời cứu chữa cho cháu.

Sáng 11-1, bác sĩ Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (tỉnh Đắk Lắk), cho biết hiện sức khỏe bé trai Phạm Ngọc Minh Kh. (5 tuổi, ngụ xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) đã tạm ổn, cháu đã tỉnh lại.

benh-vien-bat-bao-dong-do-cuu-chau-be-5-tuoi-bi-cha-chem-nat-mat

Cháu Kh. bị cha chém 3 nhát vào mặt

Theo bác sĩ Trung, chiều 10-1, cháu Kh. được hàng xóm đưa vào bệnh viện trong tình trạng trên khuôn mặt có 3 vết thương rất lớn. Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã bật chế độ "báo động đỏ" toàn viện, các bác sĩ tập trung vào cấp cứu.

benh-vien-bat-bao-dong-do-cuu-chau-be-5-tuoi-bi-cha-ch-em-n-at-m-at

Bệnh viện bật "báo động đỏ" cứu cháu bé

Lúc này, cháu Kh. mất nhiều máu, không bắt được mạch, không đo được huyết áp; ba vết chém sâu và dài trên mặt, nứt hộp sọ, rách màng não, nứt xương hàm… 

"Lúc đó rất khẩn cấp, không có người nhà nhưng không thể chậm trễ nên bệnh viện đưa thẳng vào phòng mổ. Các ê - kíp bác sĩ đã phẫu thuật làm việc suốt 5 giờ. Hiện sức khỏe của cháu đang tạm ổn" - bác sĩ Trung cho biết.

Hiện sức khỏe cháu Kh đã tạm ổn định

Sáng 11-1, Công an huyện Buôn Đôn cho biết đang làm rõ vụ việc cháu Kh. bị cha ruột chém nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, cha Kh. là P.V.B. (SN 1986). Cách đây khoảng 4 tháng, mẹ Kh. đi làm ở Hải Dương.Thời gian gần đây, B. có biểu hiện trầm cảm, ít nói.

Theo NLD