Bị nữ đại gia Bình Dương vu khống: Vy Oanh đòi bồi thường 1 tỷ đồng, Đàm Vĩnh Hưng càng "chơi lớn"

Cho rằng nữ đại gia Bình Dương vu khống suốt thời gian qua, Vy Oanh kiện và đòi bồi thường 1 tỷ đồng, còn Đàm Vĩnh Hưng mời 7 luật sư làm việc.

Trong buổi livestream mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng, nam ca sĩ khẳng định vẫn đang trong quá trình gấp rút làm đơn kiện từng cá nhân, tổ chức vu khống, xúc phạm anh trong suốt thời gian dài vừa.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định trong đợt kêu gọi từ thiện vừa qua, bản thân đã làm đúng nhiệm vụ, trách nhiệm như lời hứa với công chúng. Nam ca sĩ cho biết trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, phía công an đã xác minh anh không có hành vi phạm tội như đơn tố cáo.

Nam ca sĩ còn thẳng thắn cho biết sẵn sàng hợp tác với công an khi có phát sinh bất kỳ trục trặc gì hay nhận thêm đơn tố cáo nào. Tuy nhiên, người tố giác phải có chứng cứ cụ thể, rõ ràng, theo quy định pháp luật chứ không thể tự ý lan truyền thông tin vô căn cứ.

bi-nu-dai-gia-binh-duong-vu-khong-vy-oanh-doi-boi-thuong-1-ty-dong-dam-vinh-hung-cang-choi-lon

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng nêu rõ, sẵn sàng hợp tác với cơ quan chức năng khi phát sinh bất kỳ "trục trặc" gì hay nhận thêm đơn tố cáo nào. Đáng nói, nam ca sĩ đã thuê tận 7 luật sư để thụ lý vụ kiện này.

"Mọi chứng cứ tôi đã nộp cho công an. Và mình sẽ dừng lại việc đó ở đây để cho pháp luật làm những bước tiếp theo. Không chỉ riêng người đã làm hại tôi mà còn rất nhiều kênh khác nữa, khỏi phải trốn, khỏi xóa bài, xóa kênh. Tất cả những người chửi bới, dựng chuyện, tôi đều nộp đơn hết… Tôi xin khẳng định lại một lần nữa, tôi, ê-kíp của tôi và đoàn luật sư, gồm 7 người luật "sừng sỏ" nhất của Việt Nam sẽ đi đến tận cùng của sự việc", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Cuối livestream, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã luôn kề cạnh, ủng hộ anh trong suốt thời gian xảy ra lùm xùm từ thiện. Đồng thời, nam ca sĩ thông báo vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện trong năm tới, không theo hình thức kêu gọi mà tự bỏ tiền túi.

Trước đó, trong thời gian dài, CEO Nguyễn Phương Hằng thông qua mạng xã hội cho rằng một số nghệ sĩ khuất tất trong hoạt động quyên góp, giải ngân tiền từ thiện.

bi-nu-dai-gia-binh-duong-vu-khong-vy-oanh-doi-boi-thuong-1-ty-dong-dam-vinh-hung-cang-choi-lon

Mới đây, về phía ca sĩ Vy Oanh xác nhận cô yêu cầu bà Nguyễn Phương Hằng phải bồi thường khoản tiền lớn cho những thiệt hại về danh dự, uy tín, nhân phẩm bị xúc phạm của cô.

Cụ thể, theo Vy Oanh cho biết, TAND Quận 3 (TP HCM) đã có thông báo về việc thụ lý vụ án tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là ca sĩ Vy Oanh và bị đơn là bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Đại Nam).

Giọng ca "Đồng xanh" khởi kiện bà chủ khu du lịch Đại Nam vì người này nhiều lần livestream làm nhục, thóa mạ mình, như nói "đẻ thuê", "giật chồng", "làm gái". Với những thiệt hại mà bản thân đã phải chịu đựng, Vy Oanh yêu cầu bà Hằng phải bồi thường số tiền 1 tỉ đồng.

"Tôi không cho phép bất kỳ ai dám xúc phạm đến danh dự, uy tín của mình và gia đình. Và nhất định, những kẻ đó sẽ phải trả giá tương xứng cho những tội ác, "giết người không dao' của mình" - Vy Oanh cho biết.

Hiện, vụ lùm xùm của nghệ sĩ Việt trong hoạt động từ thiện đã được sáng tỏ. Tuy nhiên, những diễn biến bên lề, xung quanh câu chuyện này vẫn chưa có hồi kết và vẫn đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Theo GiaDinh