Bước sang tháng 8 năm 2021, 5 con giáp này sẽ thuận buồm xuôi gió, tài lộc tới tấp

Theo quan niệm tử vi, phong thủy, bắt đầu sang tháng 8 năm 2021, 5 con giáp này được dự báo sẽ tài lộc tới tấp, thuận buồm xuôi gió, cuộc sống khó khăn mấy đều có sự chuyển biến tích cực. Mời bạn đọc tham khảo.

1. Tuổi Tý

Tử vi tháng 8/2021, Đông phương của 12 con giáp người tuổi Tý đón tháng mới với tâm trạng hân hoan khi vận trình của bạn đạt được những bước chuyển biến rất tích cực. Đường sự nghiệp, nhờ được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ, những vấn đề nan giải trước đó trong công việc của con giáp này tìm được hướng đi phù hợp, tháo gỡ khó khăn. Nhờ đó, cơ hội thăng tiến của bản mệnh cũng rõ ràng hơn so với trước đó.

Tháng 8 này là thời điểm thích hợp để bản mệnh chủ động và tự tin hơn, biết cách nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà mình đề ra. Đường tài lộc, tình hình tài chính của những chú Chuột vẫn đang ở mức ổn định. Áp lực tài chính không quá lớn nên người tuổi này có thể ung dung chạy theo những kế hoạch kiếm tiền và tiêu tiền theo đúng sở thích, lý tưởng của mình.

Tuy nhiên, tháng này tuổi Tý cần cẩn trọng khi di chuyển, tránh vì một phút bất cẩn mà để xảy ra tai nạn ngoài ý muốn. Điềm báo tai họa bất ngờ có thể xảy đến bất cứ lúc nào trong tháng Cô hồn này, tốt nhất nên có sự cẩn thận ngay từ đầu sẽ hạn chế được xui xẻo.

2. Tuổi Thìn

Tháng 8 này những người tuổi Thìn có đủ năng lực để giải quyết được các công việc được giao đột xuất hay cần xử lý trong thời gian ngắn, điều này tạo ra sự tin tưởng lớn trong tập thể.

Bản mệnh cũng có thể mưu cầu đại sự ở thời điểm này. Tuy nhiên, cần chú ý bởi dân gian quan niệm tháng 7 âm lịch là tháng Cô hồn, tốt nhất bạn nên xem ngày tốt xấu trước khi tiến hành bất cứ việc lớn nhỏ gì để đề phòng bất trắc.

Dù tài chính đang lúc rủng rỉnh, bạn cũng nên chú ý quản lý chi tiêu hợp lý. Nhất là khi nhu cầu cuộc sống ngày càng tăng, nếu bạn cứ giữ thói quen chi tiêu phóng khoáng như mọi khi thì chắc chắn chi nhiều hơn thu, tài lộc tụ rồi lại tán lập tức. Đường tình duyên của người tuổi Thìn ở thời điểm này không có gì đáng lo ngại. Các cặp đôi trân trọng hạnh phúc hiện tại nên mối quan hệ ngày càng khăng khít. Gia đạo yên ấm, có thể có tin vui về chuyện con cái.

3. Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp dự báo tháng 8 này công việc trong tháng gặp một số trục trặc nửa chừng do họa tháng Cô hồn gây ra, giao dịch bị cản trở, hợp tác với khách hàng không suôn sẻ như ý. Song may mà có Thái Dương cát tinh trợ mệnh nên đến cuối cùng, kiên trì giải quyết sẽ tháo gỡ được, thậm chỉ đảo ngược tình thế.

Vận trình tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, tuy nhiên dấu hiệu chưa rõ ràng, bạn vẫn cần kiên nhẫn theo đuổi mục tiêu ắt sẽ thành công. Thời điểm này có thể cân nhắc việc đầu tư, khởi nghiệp kinh doanh nếu đã nắm chắc, viễn cảnh sẽ khá khả quan.

Thiên Diêu mang tới vận đào hoa rực rỡ, rất tốt cho những ai còn độc thân và đang trên hành trình tìm kiếm mảnh ghép hoàn hảo cho mình. Tình cảm của các cặp đôi càng thêm mặn nồng. Tuy nhiên, thời điểm tháng Cô hồn nên hạn chế những hành động thiếu tinh tế, có thể dẫn đến cãi vã, mâu thuẫn, chuyện bé xé ra to.

4. Tuổi Dậu

buoc-sang-thang-8-nam-2021-5-con-giap-nay-se-thuan-buom-xuoi-gio-tai-loc-toi-tap

Ảnh minh họa

Tam Hội cục xuất hiện đảm bảo cho các mối quan hệ xã giao của bản mệnh diễn ra suôn sẻ. Con giáp này dễ gặp được người cùng chí hướng với mình. Nếu hợp tác với những người như vậy, bạn sẽ gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai.

Tình cảm trong tháng này nhờ được Bách Việt cát tinh chủ đào hoa trợ mệnh nên tình cảm có chuyển biến tích cực. Nhân duyên cát lành ập tới, người tuổi Dậu độc thân hoàn toàn có cơ hội "thoát ế". Hãy chủ động mở rộng các mối quan hệ để nhanh chóng tìm cho mình đối tượng phù hợp.

Tình hình sức khỏe của những chú Gà cũng không có điều gì đáng lo ngại, nếu có vấn đề thì cũng chỉ là vài bệnh vặt do thay đổi thời tiết. Bạn chỉ cần chú ý tĩnh dưỡng, thường xuyên rèn luyện thân thể để tăng sức đề kháng là không còn gì phải lo. Trong tháng này tài lộc ổn định, kinh doanh buôn bán không có điều gì đáng lo ngại, thu chi cân đối, bạn có thể bỏ ra khoản tích lũy không nhỏ.

5. Tuổi Hợi

Trong tháng Bính Thân, con giáp này dù gặp phải cục diện Thân Hợi Tương Hại, nhưng nhờ được Thiên Ấn trợ giúp nên các công việc vẫn tiến triển theo kế hoạch nhưng trong quá trình vấp phải không ít khó khăn, đòi hỏi bản mệnh phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo mới có thể xử lý tốt mọi thứ.

Tài vận tháng này của tuổi Hợi có sự biến động lớn. Mặc dù Chính Tài ổn định, nguồn thu nhập chính không thay đổi, nhưng các khoản chi phí phát sinh có dấu hiệu tăng lên. Nếu không có kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu, e rằng cuối tháng bạn sẽ phải giật mình vì những khoản chi tiêu của bản thân và có cảm giác như tiền của mình ... không cánh mà bay.

Người làm kinh doanh, buôn bán vẫn túc tắc nhưng không thật sự lý tưởng. Có lẽ do dân gian quan niệm tháng Cô hồn là tháng hàng mã, mua hàng dễ hỏng hóc hoặc gặp xui nên tình hình kinh doanh có phần chững lại. Đây là xu thế chung hàng năm, cho nên bạn không nên quá lo lắng.

Phương diện tình cảm khá bình ổn. Người độc thân có xu hướng chủ động hơn trong các mối quan hệ cũng như tìm kiếm một nửa thích hợp cho mình. Cơ hội tuy nhiều nhưng nếu không biết nắm bắt cũng bằng thừa, đừng để duyên lỡ bạn nhé. Người đã có đôi có lứa hay người đã có gia đình thì nên chú ý quan tâm tới nửa kia hơn.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Theo GiaDinh