Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu

Cơ quan chức năng vừa phát hiện xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa pha chế thủ công với rất nhiều loại hóa chất trôi nổi khác nhau được đựng trong các xô chậu.

Cơ quan chức năng vừa phát hiện xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa pha chế thủ công với rất nhiều loại hóa chất trôi nổi khác nhau được đựng trong các xô chậu. Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 1Nhấn để phóng to ảnh Sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa được đựng trong xô chậu.  Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Thanh Oai ập vào cơ sở sản xuất tại thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội.  Tại hiện trường, nhiều công nhân đang sang chiết, dán nhãn các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa mang thương hiệu nước ngoài nổi tiếng.  Cơ quan chức năng cũng phát hiện số lượng lớn vỏ hộp, tem nhãn thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở Hàn Quốc, Pháp... Song các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa được pha chế thủ công bằng rất nhiều loại hóa chất trôi nổi khác nhau và được đựng trong các xô, chậu.  Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện kho hàng đang chứa số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel. Ngoài ra, tại địa điểm này cũng phát hiện số lượng lớn sản phẩm mang nhãn hiệu Collagen, Pink Lady Shower...  Chủ cơ sở sản xuất trên chưa xuất trình được bất cứ chứng từ, hóa đơn liên quan đến các nguyên liệu sản xuất và hàng hóa trên.  Cơ quan quản lý thị trường đã tạm giữ toàn bộ các phương tiện, máy móc và các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ước tính ban đầu giá trị hàng hóa tại cơ sở lên đến hàng tỷ đồng.  Một số hình ảnh được ghi nhận tại cơ sở sản xuất này:  Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 2Nhấn để phóng to ảnh Ước tính ban đầu giá trị hàng hóa tại cơ sở lên đến hàng tỷ đồng.  Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 3Nhấn để phóng to ảnh Kho hàng đang chứa số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel.  Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 4Nhấn để phóng to ảnh Lượng lớn vỏ hộp, tem nhãn thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở Hàn Quốc, Pháp...  Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 5Nhấn để phóng to ảnh Cận cảnh xưởng sản xuất mỹ phẩm, nước hoa Chanel đựng trong xô chậu - 6Nhấn để phóng to ảnh Chủ cơ sở sản xuất trên chưa xuất trình được bất cứ chứng từ, hóa đơn liên quan đến các nguyên liệu sản xuất và hàng hóa trên.

Sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa được đựng trong xô chậu.

Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa phối hợp với Đội Cảnh sát kinh tế, Công an huyện Thanh Oai ập vào cơ sở sản xuất tại thôn Tảo Dương, xã Hồng Dương, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Tại hiện trường, nhiều công nhân đang sang chiết, dán nhãn các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa mang thương hiệu nước ngoài nổi tiếng.

Cơ quan chức năng cũng phát hiện số lượng lớn vỏ hộp, tem nhãn thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở Hàn Quốc, Pháp... Song các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa được pha chế thủ công bằng rất nhiều loại hóa chất trôi nổi khác nhau và được đựng trong các xô, chậu.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện kho hàng đang chứa số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel. Ngoài ra, tại địa điểm này cũng phát hiện số lượng lớn sản phẩm mang nhãn hiệu Collagen, Pink Lady Shower...

Chủ cơ sở sản xuất trên chưa xuất trình được bất cứ chứng từ, hóa đơn liên quan đến các nguyên liệu sản xuất và hàng hóa trên.

Cơ quan quản lý thị trường đã tạm giữ toàn bộ các phương tiện, máy móc và các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa trên để xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Ước tính ban đầu giá trị hàng hóa tại cơ sở lên đến hàng tỷ đồng.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại cơ sở sản xuất này:

can-canh-xuong-san-xuat-my-pham-nuoc-hoa-chanel-dung-trong-xo-chau

Ước tính ban đầu giá trị hàng hóa tại cơ sở lên đến hàng tỷ đồng.

[can-canh-xuong-san-xuat-my-pham-nuoc-hoa-chanel-dung-trong-xo-chau

Kho hàng đang chứa số lượng lớn sản phẩm đã được chiết, rót vào các chai mang nhãn hiệu Coco Chanel.

can-canh-xuong-san-xuat-my-pham-nuoc-hoa-chanel-dung-trong-xo-chau

Lượng lớn vỏ hộp, tem nhãn thể hiện nguồn gốc xuất xứ sản phẩm ở Hàn Quốc, Pháp...

can-canh-xuong-san-xuat-my-pham-nuoc-hoa-chanel-dung-trong-xo-chau

can-canh-xuong-san-xuat-my-pham-nuoc-hoa-chanel-dung-trong-xo-chau

Chủ cơ sở sản xuất trên chưa xuất trình được bất cứ chứng từ, hóa đơn liên quan đến các nguyên liệu sản xuất và hàng hóa trên.

Theo Dantri