Cảnh sát nổ súng, khống chế 5 người

Cảnh sát phải bắn 2 phát súng chỉ thiên và chia thành nhiều hướng để truy bắt nhóm thanh, thiếu niên ở Đà Nẵng chuẩn bị đi đánh nhau.

Sáng 24/8, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) lấy lời khai của 5 thanh, thiếu niên để làm rõ vụ gây rối trật tự công cộng.

Lúc 17h30 ngày 23/8, tổ công tác C1 tuần tra trên đường Kinh Dương Vương (quận Liên Chiểu) phát hiện 5 người khoảng 15-16 tuổi, ngồi trên 2 xe máy có biểu hiện nghi vấn.

canh-sat-no-sung-khong-che-5-nguoi

Lực lượng C1 khống chế nhóm thanh, thiếu niên. Ảnh: Bình Nguyên.

Bí mật theo dõi, các các trinh sát phát hiện những người này đến đường Trần Đình Tri gặp một nhóm khác. Khi tổ C1 kiểm tra hành chính, họ bỏ chạy.

Trung uý Trần Xuân Nam, thành viên tổ C1 phải nổ một phát súng AK chỉ thiên cảnh cáo nhưng gần 10 thanh, thiếu niên vẫn ngoan cố, bỏ chạy. Trước tình hình đó, cảnh sát phải nổ thêm một phát súng, đồng thời chia thành nhiều hướng đuổi bắt những người trên.

Sau một hồi truy đuổi, cảnh sát đã khống chế 5 thanh, thiếu niên để đưa về trụ sở làm việc. Những người bị tạm giữ khai được một cô gái (chưa rõ danh tính) nhờ đi đánh một nhóm khác để dằn mặt.

Chiều 23/8, khi cả nhóm đang tụ tập bàn chuyện đi giải quyết mâu thuẫn hộ cô gái thì bị cảnh sát khống chế. Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 5 người trên, đồng thời truy bắt những kẻ còn lại.

Theo Zing

----

Xem thêm:

Chồng đến trụ sở xã thừa nhận đốt vợ

Sau khi vợ chạy ra khỏi nhà trong tình trạng toàn thân bốc cháy, Huy đến trụ sở UBND xã ở Thái Bình tự nhận đã gây ra vụ việc.

Tối 23/8, chị Nguyễn Thị Hương (37 tuổi, ngụ xã Bình Nguyên, huyện Kiến Xương, Thái Bình) chạy ra khỏi nhà trong tình trạng toàn thân bốc cháy.

Ông Phạm Quang Nhự, Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, cho biết người dân đã dập lửa và đưa chị này đi cấp cứu.

"Do bị bỏng khoảng 90% cơ thể nên nạn nhân được chuyển lên Hà Nội để tiếp tục điều trị", ông Nhự nói.

Tối cùng ngày, Đoàn Ngọc Huy (38 tuổi, chồng Hương) đến trụ sở xã khai báo là người gây ra vụ việc. Nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn gia đình.

Theo Chủ tịch UBND xã Bình Nguyên, vợ chồng Huy có với nhau 3 con và mới xây được một căn nhà. Chồng làm hàn xì, còn vợ làm công nhân.

Công an huyện Kiến Xương cho biết cơ quan này chưa xác định được chất lỏng trong vụ phóng hỏa. Cơ quan chức năng đang lấy mẫu để giám định làm rõ.

Theo Zing

---

Xem thêm:

+Hé lộ hành trình truy bắt và lời khai lạnh gáy của đối tượng nổ súng bắn người tại quán trà hoa cúc

+Gia cảnh gây "sốc" của nghi phạm bắt cóc cháu bé 2 tuổi tại Bắc Ninh

+Vì sao tên trộm 350 cây vàng trị giá 13 tỷ ở Hà Nội bị bại lộ?

----