Chị Vân Quang Long tại Mỹ: Ái Vân hay Linh Lan đều không có quyền nhúng tay vào chỗ tiền này

Tôi đã được ba mẹ Vân Quang Long cho phép sử dụng toàn bộ tiền người ta phúng điếu bên Mỹ – chị Vân Quang Long tuyên bố.

Những ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao khi Linh Lan - vợ hai của Vân Quang Long livestream làm rõ chuyện tiền phúng điếu ở cả hai đám tang tại Mỹ lẫn Việt Nam.

Quá bức xúc vì việc này, chị Vân Quang Long là Mimi (người lo cho đám tang Vân Quang Long bên Mỹ) đã lên tiếng thẳng thắn.

Theo chị Mimi, số tiền phúng điếu đám tang Vân Quang Long bên Mỹ sau khi chi trả mọi thứ đã được mọi người trong gia đình thống nhất chia làm ba phần, một phần cho ba mẹ, một phần cho hai con của vợ đầu Ái Vân và phần còn lại cho Helen (con gái Vân Quang Long với Linh Lan).

Toàn bộ số tiền này đã được chị Ngọc Trinh (chị nuôi Vân Quang Long) tại Mỹ cầm giúp về Việt Nam để đưa cho Ái Vân, và Linh Lan cũng nhận đủ phần của mình.

Tuy nhiên, Linh Lan vẫn chưa hài lòng và nói chị Ngọc Trinh là chị nuôi của Ái Vân, gây hiểu lầm. Chị Mimi nói:

"Chị nói em nghe này Linh Lan, em bảo mọi người cho em bình yên để em nuôi con, thế tại sao em cứ lên mạng nói chị Trinh là chị nuôi của Ái Vân?

chi-van-quang-long-tai-my-ai-van-hay-linh-lan-deu-khong-co-quyen-nhung-tay-vao-cho-tien-nay

Chị khẳng định, chị Trinh là chị nuôi của thằng Long tại Mỹ, không dính dáng gì tới con của Vân hết. Lúc Long còn sống, chị Trinh chỉ biết nó thôi chứ chưa bao giờ nói chuyện với Vân nên em lầm rồi.

Sau khi Long mất, chị Trinh thấy con Vân tội nghiệp vì phải tất bật lo đủ thứ chuyện nên mới vào phụ giúp thôi. Thế mà em cứ khăng khăng nói chị Trinh là chị nuôi của Ái Vân.

Em cố tình gài vào để dân chúng chửi chị Trinh trong khi chị ấy chẳng làm gì. Em thấy đấy, hai ngày nay bao nhiều clip người ta làm chửi em, em nổi quá rồi".

Tiếp đó, chị Mimi tuyên bố thẳng thắn: "Vì Linh Lan livestream đòi làm rõ chuyện tiền phúng điếu nên ngày hôm nay tôi xin nói thẳng mọi chuyện. Tôi đã được ba mẹ Vân Quang Long cho phép sử dụng toàn bộ tiền người ta phúng điếu bên Mỹ để lo đám tang cho nó.

Còn lại bao nhiêu, tôi sẽ đi trang trải, trả nợ thay cho Long những khoản tiền Long mượn bạn bè xung quanh khi còn sống. Long còn nợ những ai, tôi sẽ lấy tiền viếng đó để trả lại cho họ.

Ái Vân hay Linh Lan cũng đều không có quyền nhúng tay vào chỗ tiền này. Chỉ một mình tôi được ba mẹ Vân Quang Long cho phép sử dụng nó để trang trải vì tôi ở bên này mới biết nó thiếu nợ ai.

Tôi xin thông báo lần cuối như vậy, nên mong mọi người đừng ai hỏi thêm lần nào nữa về số tiền phúng điếu trong đám tang Vân Quang Long bên Mỹ.

Và cũng mong Linh Lan hãy thôi đi, đừng tranh giành gì nữa vì em đã nhận đủ số tiền của em rồi".

Theo GiaDinh