Chiếc túi xách độc nhất vô nhị có giá cả tỷ bạc nhưng mua về chỉ để trưng bày



Chiếc túi xách độc đáo này chắc chắn sẽ làm cho bộ sưu tập của bạn thêm phần ấn tượng.

Theo Oddity Central, mới đây, thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp Coperni đã cho ra mắt một phiên bản túi xách độc-lạ chưa từng thấy trên thế giới. Nó không phải làm từ loại da cao cấp hay vải quý hiếm mà là một khối thiên thạch có nguồn gốc từ Mặt Trăng.

Được biết, mẫu túi xách “thiên thạch” phiên bản giới hạn này được chạm khắc thủ công từ thiên thạch rơi xuống Trái đất từ 55.000 năm trước, được tìm thấy vào năm 1968 ở miền Nam nước Pháp (con số này do trung tâm nghiên cứu và kiểm nghiệm Theatrum Mundi chứng nhận).

chiec-tui-xach-doc-nhat-vo-nhi-co-gia-ca-ty-bac-nhung-mua-ve-chi-de-trung-bay

Mẫu thiết kế độc bản này được đặt tên là Mini Meteor Swipe Bag, nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu Đông 2023 của thương hiệu phụ kiện cao cấp Coperni. Nó được rao bán với giá 43.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng).

Coperni đã tạo ra một chiếc túi xách độc đáo "kết hợp giữa khảo cổ học và nghệ thuật cổ điển và nguyên thủy".

Mini Meteorite Swipe Bag có kiểu dáng Swipe cổ điển mang tính biểu tượng của thương hiệu, nhưng vẻ ngoài hoàn thiện trông thô hơn, điều này cũng dễ hiểu vì nó được điêu khắc bằng tay từ đá.

chiec-tui-xach-doc-nhat-vo-nhi-co-gia-ca-ty-bac-nhung-mua-ve-chi-de-trung-bay

Mẫu túi xách này có giá khoảng 43.000 USD.

Túi xách thiên thạch Coperni có kích thước 9x12x23cm và nặng hơn 2kg. Mỗi mẫu túi sẽ được đặt làm riêng và có hình dạng, màu sắc khác nhau một chút nên Mini Meteorite Swipe Bag được xem là mẫu túi độc bản nhất hiện tại.

Thương hiệu này dự kiến sẽ sản xuất nhiều chiếc túi thiên thạch như thế này. Mỗi chiếc túi đều được làm thủ công nên sẽ có hình dạng khác nhau tùy theo từng mảnh thiên thạch. 

Theo đó, các mảnh thiên thạch được vận chuyển tới công xưởng của Coperni và sẽ được các nghệ nhân chế tác tại nhà máy Semar của Ý. Và sẽ mất khoảng 6 tuần để làm xong chiếc túi và giao đến tay khách hàng.

chiec-tui-xach-doc-nhat-vo-nhi-co-gia-ca-ty-bac-nhung-mua-ve-chi-de-trung-bay

Mini Meteorite Swipe Bag nằm trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của Coperni.

Ngay sau khi những hình ảnh túi xách thiên thạch xuất hiện trên mạng xã hội, chúng đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, với nhiều ý kiến trái chiều.

Một người dùng Instagram tỏ vẻ trầm trồ coi nó là "biểu tượng", trong khi một người khác gọi nó là "túi mua sắm cho Flintstones". Có người lại hài hước mô tả chiếc túi giống như “mặt trong đôi dép cũ của mẹ tôi".

Trước đó, tại buổi trình diễn Thu Đông 2022, Meyer từng thiết kế một chiếc túi được làm hoàn toàn bằng thủy tinh với giá 2.800 USD (tương đương 65,6 triệu VNĐ). Thủy tinh này khá dày và cứng đảm bảo không bị vỡ kể cả khi rơi.

chiec-tui-xach-doc-nhat-vo-nhi-co-gia-ca-ty-bac-nhung-mua-ve-chi-de-trung-bay

Chiếu túi này sau đó cũng được Kylie Jenner sử dụng với phiên bản đặc biệt khiến nó gây bão trên mạng xã hội.

Theo GiaDinh