Choáng "toàn tập" với những bó hoa "chồng nhà người ta" tặng vợ dịp 8/3

Không chỉ đẹp, nhiều người đàn ông còn rất chịu chi cho dịp này khi tặng vợ, người yêu nhưng bông hoa có giá trị cao.

Tặng vợ bình hoa 55 triệu

Theo tiết lộ của bà Vân Nguyễn, đại diện chuỗi cửa hàng hoa ở quận 1 (TP.HCM), một đại gia ở thanh phố Thủ Đức đã không tiếc tiền vung 55 triệu đồng để đặt một bình hoa gồm hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Trong đó, riêng chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng.

choang-toan-tap-voi-nhung-bo-hoa-chong-nha-nguoi-ta-tang-vo-dip-8-3

Một bình hoa có giá 55 triệu đồng vừa được giao đi.

Bà cũng cho biết trên Zingnews, cho biết lượng hoa dịp 8/3 năm nay vẫn tương đương các năm trước, với mức giá chủ yếu dao động từ 1-5 triệu đồng. Nhiều khách hàng doanh nghiệp đặt số lượng lớn lên đến 50 bình, thậm chí 100 bình hoa ở tầm giá 500.000 đến 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, số đơn hàng chục triệu đồng cũng không hề ít. Đến nay, cửa hàng đã ghi nhận khoảng 10 đơn hàng có giá trị 30-50 triệu đồng và 20 đơn hàng từ 10-20 triệu đồng.

Hoa dâu tây 3 triệu đồng

Chị Lệ Hiền - chủ một cửa hàng chuyên bán hoa dâu tây có tiếng ở quận Tân Phú (TP. HCM) cho biết trên Dân Trí, tính đến thời điểm hiện tại, chị đã nhận hơn 100 đơn đặt hàng cho ngày 8/3. Trong đó, bó hoa dâu tây đắt nhất lên tới 3 triệu đồng/bó, rẻ nhất là 350.000 đồng/bó.

Đặc biệt, giá hoa dâu tây sẽ được cửa hàng tính theo số lượng quả. Như 30 quả dâu tây với hoa baby cùng giấy gói đơn giản là 400.000 đồng. Nếu tăng thêm dâu, cùng với nhiều loại quả ngoại nhập nữa thì giá sẽ nhân lên tiếp.

choang-toan-tap-voi-nhung-bo-hoa-chong-nha-nguoi-ta-tang-vo-dip-8-3

Còn chị Hà, một đầu mối chuyên cung cấp hoa sáp ở Hà Nội chia sẻ, dâu tây sẽ được chị đặt từ các nhà vườn ở Mộc Châu (Sơn La) vận chuyển về Hà Nội. Do không phải làm chuyên, nên chị chỉ nhận khách đặt hàng trước.

Theo chị Hà, khách đặt hoa nhà chị đa phần là các bạn trẻ, mua về làm quà tặng mẹ, tặng bạn gái nhân dịp 8/3. Thế nên, thiết kế của các bó hoa đều hướng đến sự trẻ trung, mới mẻ và độc lạ.

Hoa hồng vàng

choang-toan-tap-voi-nhung-bo-hoa-chong-nha-nguoi-ta-tang-vo-dip-8-3

Một doanh nghiệp chế tác sản phẩm mạ vàng cao cấp tại Hà Nội cho biết trên Zingnews, đơn vị này vừa hoàn thành xong đơn đặt hàng sản phẩm bông hoa hồng được đúc từ vàng 24K nguyên khối.

Vị này cũng cho hay bông hoa hồng vàng 24K nguyên khối này mất khoảng gần 2 tuần để hoàn thiện từ làm mẫu sáp các cánh hoa, bông hoa; đúc vàng; làm nguội, xử lý thủ công, đánh bóng… Bông hồng có chiều dài cả cuống và nụ là 22 cm, phần đế được thiết kế với giá đỡ bằng bạc, mạ vàng 24K.

Tổng giá thành toàn bộ sản phẩm này là 330 triệu đồng.

Theo GiaDinh