Chuyên gia Đông y giúp bạn điều trị sỏi tiết niệu nhờ bài thuốc bí truyền 150 năm

Điều trị sỏi tiết niệu bằng Đông y là một trong phương pháp hiệu quả được nhiều bệnh nhân áp dụng. Vậy cơ chế tác động của Đông y với căn bệnh này ra sao? Ưu nhược điểm như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, chuyên gia sẽ giải đáp rõ ràng.

Chuyên gia Đông y chúng tôi đề cập đến ở đây là lương y Đỗ Minh Tuấn (Nguyên PGĐ chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu & ứng dụng thuốc dân tộc, GĐ chuyên môn nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường, Thầy thuốc Nam tiêu biểu năm 2020), người có 20 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh sỏi tiết niệu bằng Đông y.

chuyen-gia-dong-y-giup-ban-dieu-tri-soi-tiet-nieu-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam

Điều trị sỏi tiết niệu bằng Đông y liệu có hiệu quả không?

Sỏi đường tiết niệu nói chung hay sỏi thận nói riêng là một trong những căn bệnh phổ biến ở nước ta hiện nay. Theo quan niệm của Đông y, lương y Tuấn cho biết căn bệnh này được gọi là chứng thạch lâm, sa lâm hoặc cát lâm.

Bệnh hình thành do hóa sinh thấp nhiệt, uất kết lâu ngày rồi dồn xuống bàng quang làm cho khí hóa trở nên không thông. Hoặc do phòng sự quá độ, thận âm hao tổn ảnh hưởng đến tác dụng khí hóa của bàng quang, làm cho tạp chất của nước tiểu kết lại tạo thành tỏi.

Trong Đông y, tùy thể bệnh thấp nhiệt, thể can uất khí trệ hay thận âm hư suy mà có các phương thuốc điều trị khác nhau. Nhưng nhìn chung điều trị sỏi tiết niệu bằng Đông y sẽ có những ưu, nhược điểm như sau:

chuyen-gia-dong-y-giup-ban-dieu-tri-soi-tiet-nieu-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam

Bài thuốc điều trị sỏi tiết niệu hiệu quả, an toàn được chuyên gia đánh giá cao

Nhận thấy sự "ưa chuộng" của người bệnh sỏi tiết niệu với Đông y, hiện các bài thuốc nam xuất hiện một cách ồ ạt, khó kiểm soát về chất lượng. Vậy đâu là bài thuốc điều trị sỏi tiết niệu hiệu quả, an toàn nhất hiện nay?

Là một trong những nhà thuốc nam có truyền thống lịch sử lâu đời, nhà thuốc Đỗ Minh Đường - nơi lương y Tuấn đang giữ vai trò GĐ chuyên môn - đã bào chế thành công bài thuốc 150 năm tuổi điều trị bệnh sỏi tiết niệu với tên gọi Đỗ Minh Bài Thạch Khang.

Liệu trình điều trị bệnh sỏi tiết niệu của nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh gồm thuốc đặc trị sỏi thận, thuốc bổ thận giải độc và thuốc đại bổ thận với tác dụng cụ thể như sau:

Đặc trị sỏi thận: An thận bài thạch, nhuyễn kiên tiêu sỏi

Bổ thận giải độc: Bổ thận, giải độc, tăng cường chức năng thận, tăng bài tiết độc tố của cơ thể ra ngoài

Đại bổ thận: Bổ thận, hành khí hoạt huyết, giảm đau lưng, mạnh gân cốt…

chuyen-gia-dong-y-giup-ban-dieu-tri-soi-tiet-nieu-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam

Bài thuốc thảo dược sạch điều trị sỏi tiết niệu dòng họ Đỗ Minh

Sau khi được cố lương y Đỗ Thị Hiển (truyền nhân đời thứ 4 dòng họ Đỗ Minh) truyền lại bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang , lương y Tuấn đã vận dụng các kiến thức y khoa của bản thân và cùng đồng nghiệp tối ưu, hoàn thiện, phát triển nó.

"Bài thuốc trị bệnh sỏi thận tiết niệu của chúng tôi được bào chế dựa trên nguyên lý trị bệnh của YHCT. Theo đó, nó có tác dụng loại bỏ các nguyên nhân hình thành sỏi, đồng thời bảo vệ cấu trúc đường tiết niệu, ngăn ngừa các biến chứng hiệu quả", lương y Tuấn nhấn mạnh.

Sở dĩ bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang cho hiệu quả điều trị bệnh cao như vậy là nhờ trải qua các đời kế thừa, các lương y dòng họ Đỗ Minh đã có sự bổ sung, hoàn thiện thành phần dược liệu.

Sự hòa trộn theo tỷ lệ vàng bí truyền của gần 50 vị Nam dược quý, gồm Kim tiền thảo, Trạch tả, Râu ngô, Phục linh, Kỷ tử, Xích đồng, Hạnh phúc, Nhục thung dung, Hạt túng, Kỷ tử,... đã giúp bài thuốc phát huy hết công dụng trong việc điều trị bệnh sỏi tiết niệu.

chuyen-gia-dong-y-giup-ban-dieu-tri-soi-tiet-nieu-nho-bai-thuoc-bi-truyen-150-nam
 

Lương y Tuấn cam kết, người bệnh điều trị sỏi tiết niệu bằng bài thuốc Đỗ Minh Bài Thạch Khang sẽ không lo tác dụng vì:

• Bài thuốc được bào chế từ 100% Nam dược sạch, thu hái tại 3 vườn dược liệu sạch của nhà thuốc ở Hòa Bình, Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội).

• Bài thuốc không chứa rác thuốc, dược liệu bẩn; không trộn lẫn chất bảo quản hay tân dược.

• Mọi quy trình sơ chế, bào chế thuốc được thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế.

Chính nhờ những ưu điểm kể trên, bài thuốc nam gia truyền điều trị sỏi tiết niệu của dòng họ Đỗ Minh an toàn, lành tính cho mọi đối tượng. Đây vốn là bài thuốc bốc theo thang, tuy nhiên nếu người bệnh có nhu cầu, nhà thuốc sẽ hỗ trợ bào chế thuốc thành dạng viên hoàn và dạng cao cho thuận tiện sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc, người bệnh có thể tìm hiểu thêm trên website https://dominhduong.org/ của nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường. Hoặc liên hệ đến nhà thuốc theo địa chỉ sau:

Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình. Hà Nội. SĐT: 0984 650 816

Cơ sở 2: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. SĐT: 0932 088 186

• Fanpage: Nhà thuốc nam dòng họ Đỗ Minh Đường (dấu tick xanh) hoặc Lương y Đỗ Minh Tuấn.

Theo GiaDinh