Clip gã đàn ông văng tục, dọa giết cán bộ vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Nếu có nhiều người vô ý thức, giở thói côn đồ như vậy thì nguy cơ lây lan COVID-19 trong cộng đồng còn tăng cao.

Clip gã đàn ông văng tục, dọa giết cán bộ vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Clip gã đàn ông văng tục, dọa giết cán bộ vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19 :: Một thế giới - Thông tin trong tầm tay

Trong clip đang lan truyền nhanh trên Facebook, người đàn ông to cao đội nón lưỡi trai đạp xe ngang qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 của xã Chí Minh, huyện Tứ Kỳ, huyện Hải Dương. Thấy vậy, ba dân quân liền dừng xe của ông ta và nhắc đeo khẩu trang mới cho qua.

Thế là người này sửng cồ, liên tục chửi thề, dọa “đập chết” họ rồi viện lý do quên đeo khẩu trang.

“Người tao chứ người chúng mày à? Sống chết của tao chứ chúng mày à? Chúng mày ranh con…”. Những câu nói của người đứng tuổi nhưng vô ý thức thực sự gây bức xúc.

Dù liên tục bị đe đọa, các dân quân bình tĩnh khuyên nhủ ông ta phải đeo khẩu trang nếu muốn qua chốt: “Đeo khẩu trang vào thì đi qua. Cháu đang làm nhiệm vụ”.

Ấy vậy mà người này vẫn ngoan cố, ôm xe đạp cố tình đi bộ qua chốt nhưng bị chặn lại.

Thế là ông ta tiếp tục chửi thề, dọa đánh dân quân và tuyên bố: “Bố mày đeo vào hay không kệ bố. Tao làm gì là người của tao”.

Clip gã đàn ông văng tục, dọa giết cán bộ vì bị nhắc đeo khẩu trang phòng COVID-19

Gã đàn ông dọa giết, chống đối nhưng cuối cùng cũng phải đeo khẩu trang.

Trước sự kiên quyết của các cán bộ chống dịch, người đàn ông "hổ báo" cuối cùng phải đeo khẩu trang rồi đạp xe qua chốt.

Trước khi đi, ông ta còn trách dân quân nhắc nhở mình không nhẹ nhàng. Song, hầu như ai xem clip cũng thấy các cán bộ chống dịch COVID-19 ở xã Chí Minh quá hiền và cần dùng biện pháp mạnh hơn với kẻ không chấp hành quy định đeo khẩu trang khi ra đường vì 200.000 đồng tiền phạt có lẽ không làm đối tượng này sợ.

Chủ tịch UBND xã Chí Minh đã nhận thông tin về vụ việc xảy ra vào trưa 3.4, yêu cầu các thành viên trực chốt báo cáo để xem xét, xử lý người vi phạm.

Đến nay, Việt Nam ghi nhận 240 ca nhiễm nCoV với 90 người khỏi bệnh và xuất viện. Riêng tỉnh Hải Dương có 1 ca mắc COVID-19 và đã khỏi bệnh.

 

Clip Bill Gates kể chuyện chi hàng tỉ USD xây nhà máy sản xuất 7 vắc xin COVID-19

Nhân Hoàng

Theo Motthegioi