Cô gái xếp kẹo rồi cho vào lò nướng, 10 phút sau đó ai cũng khen lấy khen để

Sự sáng tạo chưa bao giờ có giới hạn. Chỉ cần một chút sáng tạo với những đồ vật sẵn có trong gia đình, bạn sẽ có được những vật dụng mới rất hay đấy.

Khi nhà bạn có quá nhiều kẹo và bạn không muốn để lũ trẻ ở nhà “xử” hết số kẹo đó, bạn sẽ làm gì? Khoan vội vứt đi mà hãy biến chúng thành một vật dụng hữu ích và độc đáo này nhé. Điều thú vị hơn nữa là rất dễ thực hiện, bạn có thể cho con cùng làm với mình. Đây sẽ là một món quà lạ nếu bạn muốn dành cho bạn bè hay chỉ đơn giản là thêm màu sắc cho vật dụng trong nhà mà thôi.

Một cô gái đã chia sẻ trên internet rằng, sau mùa lễ hội vừa qua, nhà cô đã có rất nhiều kẹo. Ăn mãi rồi cũng chán, vậy là sau một buổi chiều suy nghĩ, cô đã biến chúng trở thành vật dụng đẹp và đầy màu sắc cho gia đình. Những người trong gia đình khi nhìn cô loay hoay với các viên kẹo đều không hiểu cô đang làm gì nhưng chỉ 10 phút sau đó ai cũng khen sự sáng tạo của cô.

Đó chính là dùng kẹo để tạo thành bát đựng kem. Bạn vẫn chưa biết bằng cách nào phải không? Hãy xem hướng dẫn sau đây nhé.

Đầu tiên, bật lò nướng ở 300 độ C. Trong thời gian đó, bạn lót giấy nến lên khay nướng, lấy hết kẹo ra khỏi bao rồi xếp kẹo lên khay tạo thành hình lục giác. Khi lò đã nóng, bạn đưa khay nướng đã xếp kẹo vào để nướng. Bạn nướng đến khi kẹo trông bóng và hơi tan, dính vào nhau. Tổng thời gian nướng khoảng 7 phút.

Lấy hết kẹo ra khỏi bao rồi xếp kẹo lên khay tạo thành hình lục giác.(Ảnh: sun-gazing)
Lấy hết kẹo ra khỏi bao rồi xếp kẹo lên khay tạo thành hình lục giác.(Ảnh: sun-gazing)
Cho kẹo vào lò nướng. (Ảnh: sun-gazing)
Cho kẹo vào lò nướng. (Ảnh: sun-gazing)

Sau đó, lấy kẹo ra khỏi khay nướng rồi úp lên chiếc bát. Để như vậy khoảng 3 phút rồi lấy ra thật cẩn thận. Nhìn xem, giờ bạn đã có một chiếc bát đầy màu sắc rồi đấy. Bát này có thể dùng để đựng kem hoặc đựng những viên kẹo cũng được.

Lấy kẹo ra khỏi khay nướng rồi úp lên chiếc bát. (Ảnh: sun-gazing)
Lấy kẹo ra khỏi khay nướng rồi úp lên chiếc bát. (Ảnh: sun-gazing)

Lưu ý rằng bạn nên ước lượng kích thước chiếc bát mà mình sẽ úp kẹo đã nướng lên để có thể xếp kẹo được đúng với kích thước của bát đó. Bát to thì xếp nhiều kẹo, bát nhỏ thì xếp ít kẹo.

Thành phẩm đây rồi! (Ảnh: delish)
(Ảnh: delish)
(Ảnh: Internet)
(Ảnh: Internet)

Chúc bạn thành công nhé.

Theo Afamily/delish, sun-gazing