Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cúng thất cho mẹ, Hồ Văn Cường vẫn vắng mặt khiến fan thắc mắc

Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cúng thất cho mẹ nhưng vắng Hồ Văn Cường. Khán giả dành sự quan tâm cho nam ca sĩ, tuy nhiên vẫn không có lời đáp.

Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung, Thiêng Ngân mới đây chia sẻ hình ảnh cô cùng các em đến cúng thất mẹ nuôi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thất thứ ba của mẹ con lên thăm mẹ và đọc kinh cho mẹ. Mẹ ở nơi đó phải thật hạnh phúc và luôn mỉm cười nha mẹ. Ở đây con và mấy chị mấy em sẽ yêu thương nhau. Mẹ yên tâm nha. Con nhớ mẹ nhiều lắm".

Ngoài ra, con nuôi Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến mọi người đã chia sẻ nỗi mất mát với đại gia đình cô. "Em cảm ơn cả nhà đã gửi lời động viên đến em. Mong mẹ bên kia sẽ luôn bình an và không còn đau khổ. Thương mẹ. Thương cả nhà của em".

con-nuoi-co-ca-si-phi-nhung-cung-that-cho-me-ho-van-cuong-van-vang-mat-khien-fan-thac-mac

con-nuoi-co-ca-si-phi-nhung-cung-that-cho-me-ho-van-cuong-van-vang-mat-khien-fan-thac-mac

Con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cúng thất cho mẹ khiến fan thêm xót xa.

Ngoài những dòng tâm sự thương nhớ mẹ, Thiêng Ngân còn chia sẻ hình ảnh cúng thất của đại gia đình. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường không có mặt đã khiến khán giả thắc mắc. Sự vắng mặt này khiến cho nhiều khán giả yêu mến Phi Nhung và Hồ Văn Cường không nén nổi tiếng thở dài. Trong số các con nuôi của ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời, quán quân Vietnam Idol Kids là người mà chị gắn bó nhiều nhất. Trong nhiều show diễn 2 mẹ con luôn ở bên nhau. Có những khoảnh khắc vui vẻ lúc sinh thời của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã khiến khán giả rơi nước mắt.

Ngoài việc không có mặt trong ngày cúng thất mẹ này, Hồ Văn Cường còn không có tên trong buổi lễ tưởng nhớ mẹ nuôi. Cụ thể, sáng 19/10 (giờ Việt Nam), một trung tâm ca nhạc ở hải ngoại tổ chức buổi livestream tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung với sự tham gia của Trizzie Phương Trinh và Wendy Phạm- con gái ruột Phi Nhung.Theo nội dung trong buổi nói chuyện trực tiếp, bà chủ trung tâm ca nhạc cho biết sắp tới sẽ mời 3 người con nuôi của Phi Nhung gồm Tuyết Nhung, Thiêng Ngân và Quỳnh Trang sang Mỹ để ghi hình ca khúc tưởng nhớ người mẹ quá cố.

 

 

 

con-nuoi-co-ca-si-phi-nhung-cung-that-cho-me-ho-van-cuong-van-vang-mat-khien-fan-thac-mac

Hồ Văn Cường không có mặt khiến khán giả thắc mắc. Tuy nhiên, với fan của cậu, đây là thời gian cho Cường yên tĩnh để bình tâm sau những sóng gió.

Về Hồ Văn Cường, cách đây ít lâu giữa lúc dân mạng tìm "tung tích" của Hồ Văn Cường thì ca sĩ Ngọc Sơn cùng "bầu" Thụy đã liên lạc được với gia đình cậu. Nam danh ca nói: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!". Anh cho biết, "bầu" Thụy là người cực kỳ nhiệt tình, thường xuyên "đốc thúc" việc liên lạc với gia đình Hồ Văn Cường.

Hiện tại, Hồ Văn Cường vẫn chưa xuất hiện và khán giả từng ủng hộ cậu vẫn luôn mong ngóng. Tuy nhiên, với nhiều fan thực sự của Hồ Văn Cường, họ đều muốn cậu bình tĩnh và có khoảng riêng tư để trở lại con đường nghệ thuật.

 

 

 

 

 

 

 

Theo GiaDinh