Công an kết luận vụ học sinh ở Đà Nẵng hoảng loạn khi từ trường về nhà

Công an quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với lý do vụ việc không cấu thành tội phạm.

Ngày 21-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã có thông báo về việc không khởi tố vụ án hình sự gửi phụ huynh em N.H.T.H. - học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh (phường Thọ Quang) liên quan đến vụ việc em này bị đánh bầm tím tay chân vào đầu tháng 10.

cong-an-ket-luan-vu-hoc-sinh-o-da-nang-hoang-loan-khi-tu-truong-ve-nha

Cháu H. bầm tím hai cẳng chân, hoảng loạn sau khi từ trường về nhà

Theo đó, sau khi tiến hành xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Sơn Trà đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự với lý do "vụ việc không cấu thành tội phạm".

Cùng ngày, chị H.N.T.H. (mẹ của em H.) cho biết gia đình đã nhận thông báo từ Công an quận Sơn Trà kèm theo kết luận cô Nh. là giáo viên chủ nhiệm lớp đã thiếu trách nhiệm trong quản lý lớp, để em P. là bạn cùng lớp đánh em H. trong giờ nghỉ trưa bán trú. Công an sẽ gửi kết luận về trường để trường giải quyết nội bộ.

Như đã thông tin, ngày 5-10, sau khi em H. đi học về, người nhà phát hiện tay chân bé bầm tím. Sau đó, người nhà nhắn tin cho cô giáo hỏi về sự việc thì cô giáo nói bị một học sinh khác đánh. Thông tin này sau đó được lan truyền lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.

cong-an-ket-luan-vu-hoc-sinh-o-da-nang-hoang-loan-khi-tu-truong-ve-nha

Trường Tiểu học Nguyễn Phan Vinh nơi xảy ra vụ việc

Đến ngày 6-10, sau khi làm việc với công an phường, UBND phường và nhà trường cùng những người liên quan đưa ra kết luận về việc học sinh này bị bạn đánh đến bầm tím.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra lại thì cả hai bên phụ huynh không tin vết bầm tím nặng như thế là do bạn bè đánh nhau.

Sau đó, phụ huynh của em H. có đơn gửi đến cấp quận yêu cầu làm rõ vụ việc.

Theo GiaDinh