Công an thông tin về clip 2 thiếu nữ đánh nhau trên đường phố Huế gây xôn xao dư luận

Ngày 16/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip 2 thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố và được đưa lên các trang mạng xã hội, ảnh hưởng đến an ninh trật tự khiến nhiều người xem clip rất bức xúc. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ danh tính 2 thiếu nữ.

Cụ thể, ngày 12/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh 2 thiếu nữ đánh nhau giữa đường phố, nhiều người bạn của 2 thiếu nữ này chứng kiến, cổ vũ và quay clip lại. Sau đó, người dân hô hoán "có công an" thì nhóm này giải tán.

cong-an-thong-tin-ve-clip-2-thieu-nu-danh-nhau-tren-duong-pho-hue-gay-xon-xao-du-luan

Hai thiếu nữ đánh nhau trên đường phố gây xôn xao dư luận. Ảnh cắt từ clip.

Qua công tác truy xét, Công an TP Huế làm rõ 02 thiếu nữ này là Đoàn Thị Mỹ N. (SN 2004) và Trần Thị Bảo M. (SN 2007) cùng trú tại TP Huế. (tên nhân vật đã được thay đổi).

Theo cơ quan công an, chỉ từ mâu thuẫn nhỏ trong cách ứng xử giữa bạn của N. và bạn của M., khoảng 19 giờ 30 ngày 03/4, N. và M. đã có mặt tại cầu gỗ đi bộ dọc Sông Hương để giúp bạn giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, N. và M. xảy ra mâu thuẫn, thách thức và cả 2 đến khu vực đường Bà Huyện Thanh Quan đánh nhau trước sự chứng kiến, cổ vũ của nhóm bạn. Hậu quả N. và M. bị bầm tím, xây xát nhiều vùng thân thể.

cong-an-thong-tin-ve-clip-2-thieu-nu-danh-nhau-tren-duong-pho-hue-gay-xon-xao-du-luan

Cơ quan công an làm việc với 2 thiếu nữ xuất hiện trong clip.

Sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, dư luận cho rằng, các em học sinh đánh nhau nhưng thực chất N. bỏ học từ tháng 3/2019, M. chỉ học đến lớp 5 thì bỏ học. Đây là mâu thuẫn trong cuộc sống ngoài xã hội, không phải là bạo lực học đường.

Hiện Công an TP Huế đang củng cố hồ sơ để có hướng xử lý N. và M. cũng như những đối tượng liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

Hoàng Dũng 

Theo GiaDinh