Cụ bà thiểu năng trí tuệ 70 tuổi bị h.iếp d.âm ngay tại nhà, chi tiết vụ việc gây phẫn nộ

Nạn nhân là cụ già bị thiểu năng trí tuệ nên việc lấy lời khai, cũng như điều tra diễn ra vô cùng khó khăn. Chỉ biết, cụ bà loáng thoáng bảo kẻ đó ở gần nhà.

Hiếp dâm là hành vi ghê tởm đáng bị lên án và bị pháp luật trừng trị, dù ở bất kỳ quốc gia hay nền văn hóa nào. Tuy nhiên, xoay quanh những vụ việc đồi bại này, có không ít trường hợp thậm chí còn khiến người khác căm phẫn hơn gấp nhiều lần, chẳng hạn như sự vụ mới xảy ra cách đây ít lâu tại Trung Quốc.

Cụ thể, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 14/12/2020, một cô gái tên A, sống tại thị trấn Đại Mậu, thành phố Vạn Ninh, tỉnh Hải Nam đã tới đồn cảnh sát trình báo vụ việc mẹ chị ta - một cụ bà 70 tuổi mắc chứng bệnh thiểu năng trí tuệ vừa bị hiếp dâm vào sáng sớm cùng ngày.

cu-ba-thieu-nang-tri-tue-70-tuoi-bi-hiep-dam-ngay-tai-nha-chi-tiet-vu-viec-gay-phan-no

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của vụ việc, cảnh sát thị trấn Đại Mậu nhanh chóng vào cuộc điều tra, đồng thời Đội điều tra hình sự của Cục cảnh sát thành phố Vạn Ninh cũng cử các kỹ thuật viên đến giúp đỡ nhằm nhanh chóng tìm được tung tích kẻ suy đồi đạo đức.

Do chị A không kịp nhìn mặt “yêu râu xanh”, cộng với việc nạn nhân là cụ già bị thiểu năng trí tuệ nên việc lấy lời khai, cũng như điều tra diễn ra vô cùng khó khăn. Chỉ biết, cụ bà loáng thoáng bảo kẻ đó ở gần nhà.

May mắn thay, sau nhiều giờ tích cực tra hỏi, lấy lời khai của người dân trong khu vực nhà chị A, cảnh sát bước đầu đã tìm ra đối tượng tình nghi nhất. Và thật bất ngờ, đối tượng tình nghi không ai khác chính là gã trai trẻ tên Hùng, chỉ mới 24 tuổi - hàng xóm của chị A, sống cách nhà chị A vài căn.

20 giờ ngày hôm đó, đội cảnh sát đã đưa Hùng về đồn lấy lời khai. Ban đầu, hắn chối tội bằng các chứng cứ ngoại phạm nhưng sau đó ít lâu, dưới áp lực của cảnh sát, hắn đã gật đầu nhận tội.

cu-ba-thieu-nang-tri-tue-70-tuoi-bi-hiep-dam-ngay-tai-nha-chi-tiet-vu-viec-gay-phan-no

Quá trình thực hiện hành vi đồi bại với cụ bà được Hùng tường thuật lại ngắn gọn như sau: rạng sáng ngày 14, khi biết chị A đã ngủ say, hắn trèo tường đột nhập vào nhà chị A, tiến đến giường cụ bà đang nằm ngủ rồi sờ soạng và thực hiện hành vi táng tận lương tâm.

Không may bị chị A phát hiện, hắn nhanh chân bỏ trốn, đến sáng thì coi như không có chuyện gì xảy ra, sinh hoạt bình thường mãi tới lúc bị cảnh sát bắt.

Hiện tại, Hùng đã bị giam hình sự, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra lấy lời khai thêm trước khi đưa y ra xét xử tại tòa.

Vụ việc sau đó cũng nhanh chóng lan nhanh khiến cả thị trấn Đại Mậu và dư luận xứ Trung vô cùng phẫn nộ, chẳng ai ngờ được, một thanh niên sức dài vai rộng, không lo tu chí làm ăn, cưới vợ sinh con mà lại nổi máu suy đồi, hiếp dâm một cụ già thiểu năng trí tuệ.

Theo GiaDinh