Cường Đô la xác định mối quan hệ nghiêm túc với Đàm Thu Trang bằng hành động bất ngờ này

Qua những hành động quan tâm của Cường Đô la đối với gia đình Đàm Thu Trang, nhiều người đoán mối quan hệ của họ sắp bước sang một giai đoạn mới.

Sau khi công khai tình yêu với Đàm Thu Trang, Cường Đô la đã đích thân về tận quê nhà bạn gái để đón mẹ cô vào Sài Gòn ăn Tết. Trong một bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, "đại gia phố núi" không hề giữ khoảng cách với mẹ Đàm Thu Trang. Anh ngồi rất gần, nở nụ cười tươi rói như thể họ đã thân thiết từ lâu lắm rồi.

cuong-do-la-xac-dinh-moi-quan-he-nghiem-tuc-voi-dam-thu-trang-bang-hanh-dong-bat-ngo-nay

Cường Đô la chụp ảnh thân thiết bên mẹ vợ tương lai - Ảnh: FBNV

\cuong-do-la-xac-dinh-moi-quan-he-nghiem-tuc-voi-dam-thu-trang-bang-hanh-dong-bat-ngo-nay
Sau khi bố qua đời, mẹ là điểm tựa quan trọng nhất với Đàm Thu Trang - Ảnh: Internet

Dù cặp đôi này từng dính nghi án rạn nứt nhưng hot girl người Tày đã bác bỏ tin đồn trên. Sau 6 tháng hẹn hò, mối quan hệ của họ dường như đang tiến triển rất tốt đẹp. Cách đây vài tuần, Đàm Thu Trang cũng hé lộ khoảnh khắc ngồi trên siêu xe về quê bạn trai ăn Tết.

Trước đây, Cường Đô la quen rất nhiều mỹ nhân nhưng hiếm có người nào được anh dắt về nhà ra mắt ba mẹ nhanh chóng như vậy. Với những hành động gấp rút như trong thời gian vừa qua của "đại gia phố núi", không ít người đoán năm nay showbiz Việt sẽ có thêm một đám cưới hoành tráng nữa.

cuong-do-la-xac-dinh-moi-quan-he-nghiem-tuc-voi-dam-thu-trang-bang-hanh-dong-bat-ngo-nay
Dịp Valentine vừa qua, Cường Đô la lần đầu tiên chịu đăng ảnh chụp chung với Đàm Thu Trang - Ảnh: FBNV

Tường Vy (TH)

 Theo Phụ nữ sức khỏe

--------------------

Xem thêm:

Đàm Thu Trang tiếp tục khẳng định 'quyền sở hữu' với đại gia phố núi Cường Đô La

Người đẹp Đàm Thu Trang tiếp tục đăng ảnh chồng chưa cưới lên trang cá nhân và lần này cô chính thức gắn thẻ tên Cường Đô La vào ảnh.

Đêm qua, Đàm Thu Trang bất ngờ tung tiếp ảnh Cường Đô La lên trang cá nhân. Dù chỉ chụp đại gia phố núi từ phía sau lưng bên chiếc siêu xe màu đỏ bóng loáng nhưng công chúng đều nhận ra vóc dáng quen thuộc của Cường Đô La.

Đàm Thu Trang tiếp tục khẳng định 'quyền sở hữu' với đại gia phố núi Cường Đô La

Vào trang cá nhân của Cường Đô La, người hâm mộ cũng phát hiện ra cặp đôi đã mở lại chế độ tương tác với nhau. Đàm Thu Trang đã nhấn nút "yêu thích" với rất nhiều bức ảnh và dòng trạng thái của đại gia phố núi

Đàm Thu Trang tiếp tục khẳng định 'quyền sở hữu' với đại gia phố núi Cường Đô La 

Đàm Thu Trang từng đăng ảnh cận mặt bạn trai trong ngày sinh nhật mình.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang đăng ảnh Cường Đô La. Song, động thái này cho thấy người đẹp xứ Lạng đang từng bước khẳng định "quyền sở hữu" thay vì cố gắng giấu kín như trước đây.

Theo Helino/GiaDinh