Đang dắt xe trên đường, cô gái được 2 CSGT nhắc nhở "đi phải để ý chứ" và món quà ý nghĩa sau 5 phút

Cô gái đã không kìm nén được cảm xúc mà ngay lập tức chia sẻ lên mạng xã hội để lan tỏa câu chuyện cùng hành động vô cùng dễ mến của 2 chiến sĩ CSGT.
 
Bài chia sẻ với tiêu đề "Góc cảm ơn" của một cô gái trẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm, chú ý từ số đông ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội. Với nhiều người đây có thể là câu chuyện rất bình thường, thế nhưng sự xuất hiện đúng lúc và hành động nhiệt tình của 2 chiến sĩ CSGT đã giúp đỡ được cô gái đang phải một mình loay hoay trên đường cùng chiếc xe hết xăng.
dang-dat-xe-tren-duong-co-gai-duoc-2-csgt-nhac-nho-di-phai-de-y-chu-va-mon-qua-y-nghia-sau-5-phut
 
dang-dat-xe-tren-duong-co-gai-duoc-2-csgt-nhac-nho-di-phai-de-y-chu-va-mon-qua-y-nghia-sau-5-phut

2 chiến sĩ CSGT giúp đỡ cô gái một mình dắt xe đi bộ giữa đường.

Nội dung cụ thể được kể lại như thế này:

"Cảm ơn 2 anh cảnh sát đã giúp đỡ em.

Em đi ship hàng cho khách, lúc quay về đến cầu thì xe hết xăng, dắt xe đi 1 đoạn thì 2 anh cảnh sát đi qua dừng lại hỏi: Xe làm sao?

Em trả lời: Dạ, xe em hết xăng. 2 anh nói tiếp: Đi phải để ý chứ.

Rồi 2 anh không nói gì thêm và phóng xe đi. 5 phút sau, 2 anh quay lại: "Xăng đây, mở cốp để anh đổ cho.

Gửi tiền xăng thì các anh không lấy, chưa kịp hỏi tên, đơn vị công tác. Em không quen biết gì, vậy mà các anh vẫn giúp đỡ không cần báo đáp. Các anh thật tốt..."

Dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những lời chúc, lời cảm ơn tới sự nhiệt tình của 2 chiến sĩ CSGT. Một câu chuyên nhỏ, rất đỗi bình thường thế nhưng lại mang rất nhiều năng lượng tích cực đến với mọi người.

Theo GiaDinh