Đang điều tra vụ em bé bị bỏ rơi, cảnh sát đột ngột nhận tin nhắn đầu thú của người mẹ và câu chuyện éo le đằng sau

Vào đầu tháng 11 vừa qua, cư dân ở Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc) tìm thấy một em bé bị bỏ rơi ở đây. Chuyện gì đã xảy ra?

Ngày 24/12, trang 163 đưa tin về một sự việc lạ lùng xảy ra ở Phố Đông, Thượng Hải (Trung Quốc). Vào ngày 4/11/2020, sở cảnh sát Phố Đông nhận được tin báo của một người dân tên Lưu Quân, nói rằng trước nhà anh ta có một bé trai mới sinh bị bỏ rơi. Sau khi nhận được báo cáo, cảnh sát nhanh chóng chạy đến hiện trường để điều tra sự việc.

Lưu Quân nói với cảnh sát rằng, khi anh về nhà khoảng 10 giờ tối ngày 4/11, anh nhìn thấy có một bé sơ sinh nằm ở trước cửa. Ngay lập tức, anh Lưu cùng vợ là Trương Xuân Yến vội vàng đưa đứa bé vào nhà.

dang-dieu-tra-vu-em-be-bi-bo-roi-canh-sat-dot-ngot-nhan-tin-nhan-dau-thu-cua-nguoi-me-va-cau-chuyen-eo-le-dang-sau

Trương Xuân Yến, vợ của Lưu Quân, người đưa đứa trẻ sơ sinh đến bệnh viện.

Tuy nhiên, vì sợ chuyện chẳng lành, vợ chồng anh Lưu đã đưa đứa bé đến bệnh viện để kiểm tra. May mắn, sức khỏe đứa bé vẫn tốt, tuy nhiên điều đáng buồn rằng, mọi người đều biết đó là một đứa bé bị bỏ rơi. Cuối cùng bố mẹ của đứa bé này là ai? Tại sao lại để trước cửa nhà của Lưu Quân?

Theo điều tra của cảnh sát, họ đã xác định được người bỏ rơi đứa trẻ rất có khả năng là người ở cùng tòa nhà này. Lần theo danh sách dân cư, cảnh sát đã sàng lọc ra 3 phụ nữ đủ điều kiện trong độ tuổi sinh nở.

Trong khi cảnh sát đang điều tra từng tòa nhà dân cư, thì họ nhận được tin nhắn văn bản từ một người phụ nữ tên Chu Lợi, nội dung tin nhắn gây sốc: “Đừng kiểm tra nữa, đứa bé là con tôi, chính tôi vứt nó đi”. 

dang-dieu-tra-vu-em-be-bi-bo-roi-canh-sat-dot-ngot-nhan-tin-nhan-dau-thu-cua-nguoi-me-va-cau-chuyen-eo-le-dang-sau

Chu Lợi.

Ngay sau khi nhận được tin, cảnh sát đã đến nhà Chu Lợi ở cùng tòa nhà với Lưu Quân và đưa cô về đồn. Được biết, Chu Lợi, 34 tuổi, đứa bé bị bỏ rơi là con ruột của cô và chồng Trần Vĩ An.

Chu Lợi khai rằng, cô và chồng từng có cuộc hôn nhân riêng trước khi kết hôn. Chu Lợi và chồng cũ có một con gái, Trần Vĩ An và vợ cũ có hai đứa con gái, sau khi kết hôn cặp đôi sinh thêm một con trai và một con gái. Nói một cách khác, Chu Lợi và Trần Vĩ An có tổng cộng là 5 đứa con.

Ngoại trừ con trai của cặp vợ chồng đang sống cùng họ, những đứa trẻ khác đều ở quê và được bà ngoại đưa đón. Được biết, Trần Vĩ An làm việc ở Thượng Hải nhiều năm. Chu Lợi là tài xế xe tải, hai vợ chồng kiếm được 10.000 NDT (hơn 35 triệu đồng) một tháng. Gia đình muốn thuê một căn nhà ở Thượng Hải để sinh sống, nhưng cũng đang phải chịu phí sinh hoạt của con cái ở quê.

dang-dieu-tra-vu-em-be-bi-bo-roi-canh-sat-dot-ngot-nhan-tin-nhan-dau-thu-cua-nguoi-me-va-cau-chuyen-eo-le-dang-sau

Trần Vĩ An.

Vào tháng 6 năm nay, Chu Lợi bất ngờ phát hiện mình mang thai được vài tháng khiến tâm trạng vô cùng phức tạp nhưng không nỡ phá thai. Và trưa ngày 4/11, Chu Lợi đột ngột chuyển dạ tại nơi làm việc, cô vào nhà vệ sinh tự sinh con rồi tự cắt dây rốn. Chu Lợi nói: “Khi sinh con tâm trạng tôi không vui cũng không hối hận”. 

Đến khoảng 2 giờ chiều, Chu Lợi rời khỏi nơi làm việc, ôm đứa con mới sinh trên tay với bộn bề suy nghĩ. Cuối cùng, cô quyết định để ở trước cửa nhà của Lưu Quân với mong muốn cặp vợ chồng này sẽ đưa con cô đến trại mồ côi.

Nhưng Chu Lợi không ngờ, hành động của cô là phạm tội. Sau khi để con trước cửa, Chu Lợi quay về nhà và cảm thấy bắt đầu hối hận, nên cô đã gửi tin nhắn đầu thú.

Hiện tại, Chu Lợi đã bị cảnh sát bắt vì phạm tội bỏ rơi trẻ con. Cô sẽ tiếp nhận những biện pháp cưỡng chế hình sự trong tương lai.

(Nguồn: 163)

Theo GiaDinh