Đặt mua iPhone, khi shipper đưa đến thì cầm kiếm dọa ch.ém rồi cư.ớp tài sản

Sau khi đặt mua chiếc Iphone 7 Plus, Ngọc Anh và Hà hẹn giao hàng tại điểm vắng người. Khi shipper đến giao hàng thì cả 2 cầm kiếm ra dọa chém để cướp điện thoại.

Ngày 13/9, Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Công an xã Cẩm Ngọc và Công an xã Cẩm Phú điều tra làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng Quách Ngọc Anh (SN 2002, trú tại thôn Song Nga, xã Cẩm Ngọc) và Lê Phú Hà (SN 2002, ở thôn Thanh Phúc, xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 10h, ngày 12/9, anh C.Đ.S. là shipper cho một công ty chuyển phát nhanh vận chuyển đơn hàng là chiếc điện thoại Iphone 7 Plus trị giá hơn 4 triệu đồng từ thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy đến địa phận xã Cẩm Ngọc để giao hàng cho khách.

Khi anh S. đến địa điểm giao hàng thì gặp Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà đến nhận hàng. Tuy nhiên, cả 2 thanh niên này đã cầm kiếm ra dọa chém rồi cướp điện thoại và tẩu thoát mất.

Anh S. sau đó đã đến Công an huyện Cẩm Thủy để trình báo. Nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 2h đồng hồ Công an huyện Cẩm Thủy đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ cướp tài sản nói trên là Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận do không có tiền tiêu xài nên Lê Phú Hà đã đặt mua điện thoại ở trên mạng sau đó rủ Quách Ngọc Anh cùng thực hiện hành vi cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi trên, 2 đối tượng đã chuẩn bị sẵn kiếm và điều shipper đến vị trí vắng người qua lại để giao hàng, sau đó cướp tài sản và tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp Tiếp thị