Đêm kinh hoàng của người phụ nữ bị đ.ánh đ.ập dã man, lột quần áo, quay phim làm nhục

Trải qua một đêm kinh hoàng bị bạn trai đánh đập, làm nhục, người phụ nữ ấy vẫn không hiểu sao mình lại bị đối xử bội bạc đến như vậy.

Đã gần 3 ngày trôi qua, chị N.T.V (nạn nhân tố bị người đàn ông tên N, đang công tác tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá hành hung) vẫn chưa hết bàng hoàng, đau đớn vì bị đánh dập xương mũi, gãy xương hàm, thậm chí bị lột quần áo quay phim, chụp ảnh, doạ tung lên mạng.

Đang chăm sóc chị gái trên giường bệnh, giường bệnh, chị N.T.D không thể tin nổi sự thật đau lòng rằng người ra tay tàn bạo với chị gái mình lại là người quen biết với nạn nhân nhiều năm. Thậm chí mọi công to việc nhỏ của nhà chị V thì người này đều có mặt.

dem-kinh-hoang-cua-nguoi-phu-nu-bi-d-anh-d-ap-da-man-lot-quan-ao-quay-phim-lam-nhuc

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra vụ việc

"Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến gia đình tôi không khỏi suy sụp khi thấy thương tích của chị gái. Anh N không phải ai xa lạ mà chính là bạn trai của chị tôi. Hai anh chị quen biết nhau hơn 2 năm nay và vẫn thường hay qua lại gia đình. Mọi công việc lớn nhỏ bên nhà chị gái đều có mặt anh N nên mọi người trong gia đình tôi đều biết và có phần ủng hộ mối quan hệ của chị".

Chị D cho biết thêm: "Trước kia, giữa 2 người từng xảy ra những mâu thuẫn nhỏ, nhưng chưa bao giờ anh ta đánh chị tôi nghiêm trọng như vụ việc vừa xảy ra. Sau khi đánh người, anh ta không những không có hành động ăn năn hối lỗi mà còn đe doạ chị tôi bằng nhiều hình thức như gọi điện, đến nhà không cho đi bệnh viện. Việc làm của anh ta là không thể chấp nhận được. Gia đình tôi đã chuyển vụ việc đến cơ quan công an, các cấp có thẩm quyền, đòi lại công bằng cho chị gái".

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 23/8, chị N. T. D (33 tuổi, ở phường Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hoá) đã có đơn trình báo về việc chị N. T. V (chị gái chị D.) bị bạn trai là anh L. T. N (SN 1986, hiện làm việc tại Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa) đánh đập dã man đêm 21 và rạng sáng 22/8.

Theo đó, khoảng 18h30’, anh N đón chị V đi ăn cơm tại nhà hàng đồ Thái (khu Đông Phát, TP. Thanh Hóa). Sau đó, 2 người tiếp tục đi hát cùng nhóm bạn tại Karaoke Việt Đức (Đông Hương, TP. Thanh Hóa).

Tại quán hát, khi chị V hát đôi với một người tên L thì N đã đánh chị chị V ngay tại phòng hát (nhiều người chứng kiến vụ việc xảy ra). Ngay sau khi bị đánh thì chị V chạy xuống tầng một của quán hát và được một bạn đi hát cùng tên là T đưa về bằng ô tô riêng.

Tuy nhiên, khi chị V về đến cầu 39m thuộc phường Đông Hương thì Nxe chặn đầu ô tô của anh T, đồng thời bắt buộc chị V phải xuống xe và sang ngồi xe ô tô để N đưa về.

dem-kinh-hoang-cua-nguoi-phu-nu-bi-d-anh-d-ap-da-man-lot-quan-ao-quay-phim-lam-nhuc

Chị V. bị đánh đập dã man trong đêm

Cũng theo đơn tố cáo, sau đó, N không đưa về nhà mà lái xe đưa chị V vào khu mặt bằng đô thị xanh (TP. Thanh Hóa). Tại đây, N đã đánh chị V trong khoảng thời gian từ 23h ngày (21/8) đến khoảng gần 3h sáng 22/8.

Trong khoảng thời gian nêu trên mỗi khi chị V bị đánh ngất thì N đều dùng chai nước hắt vào mặt cho tỉnh rồi đánh tiếp. Chưa hết, N còn lột hết quần áo trên người chị V rồi quay phim, chụp ảnh, đồng thời đe dọa nếu báo công an và đi viện thì N sẽ tung video, ảnh lên mạng xã hội.

Lúc này, chị V khóc lóc van xin tha nhưng N vẫn không ngưng tay. Khi chị V bị chảy nhiều máu N mới đưa nạn nhân về chung cư ở phường Đông Vệ.

Khoảng 7h sáng 22/8, N qua nhà chị V đồng thời yêu cầu con gái của chị V đi mua bông băng về lau chùi rửa vết thương. Trong khi con gái chị V yêu cầu đưa vào viện, nhưng N nói vết thương ngoài da không cần đi viện.

Do quá sợ hãi vì N đe dọa nên chị V không dám đi viện, nhưng vì quá đau không chịu được nên chị V mới nói thật với con gái.

Trưa cùng ngày, chị V đã được một số người bạn của con gái đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu trong tình trạng tổn thương mắt mũi và nhiều chỗ trên cơ thể.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết bệnh nhân V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Tuy nhiên vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não, trong quá trình điều trị thì ở phần não có máu bầm hoặc tụ lại thì phải thực hiện phẫu thuật ngay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chiều ngày 23/8, Tổng cục trưởng Tổng Cục QLTT vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày (kể từ ngày 23/8) đối với ông L.T.N, kiểm soát viên Đội QLTT số 1, Cục QLTT Thanh Hóa để làm rõ thông tin ông N. bị tố cáo đánh đập một người phụ nữ phải nhập viện. Tổng cục trưởng Tổng Cục QLTT cũng đã yêu cầu Cục QLTT Thanh Hóa lập tức xác minh vụ việc, và phối hợp với các cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời.

Theo GiaDinh