Đi mua thuốc hết 1 triệu, NS Giang Còi được nhà thuốc mừng tuổi gấp 5

Đi mua thuốc hết 1 triệu nhưng nghệ sĩ Giang Còi lại được mừng tuổi lại 5 triệu với lời chúc vô cùng xúc động.

Mới đây trên trang cá nhân, NS Giang Còi đã kể lại một câu chuyện về mình khiến khán giả vô cùng xúc động.

Theo đó, NS Giang Còi cho biết cách đây vài ngày, ông đã đến địa chỉ quen thuộc để mua thuốc theo đơn. Tuy nhiên, khi trở về, nam danh hài lại bất ngờ nhận được một chiếc phong bì. Nhân viên nhà thuốc nói với nam nghệ sĩ:

di-mua-thuoc-het-1-trieu-ns-giang-coi-duoc-nha-thuoc-mung-tuoi-gap-5

Nghệ sĩ Giang Còi đi mua thuốc

"Chúng em mừng tuổi anh, mong anh luôn luôn mạnh khỏe để chúng em còn... được cười", khiến NS Giang Còi cảm kích: "Cám ơn mọi người nhé, anh cũng đang cố lấy lại được tiếng nói là mình cười lại thôi".

Khi trở về nhà, NS Giang Còi bất ngờ khi nhận được số tiền 5 triệu đồng, gấp 5 lần số tiền mua thuốc ở tiệm. "Người ta nợ bạc nợ vàng. Riêng tôi nợ tiếng cười vang dâng đời.

Vậy là mình lại mang công mắc nợ rồi. Mà nợ nần nhiều thế thì bao giờ mới chết? Thôi thây kệ, hãy cứ cười lên đi", NS Giang Còi viết.

di-mua-thuoc-het-1-trieu-ns-giang-coi-duoc-nha-thuoc-mung-tuoi-gap-5

Nghệ sĩ Giang Còi chia sẻ trên trang cá nhân

Trước đó, nghệ sĩ Giang Còi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi mắc bệnh ung thư. Ban đầu Giang Còi từ chối điều trị hóa chất theo phác đồ của bác sĩ, nhưng sau khi hội ý với những người thân thiết, danh hài đã thay đổi quyết định. Được biết kế hoạch điều trị theo phác đồ của nam nghệ sĩ sẽ được tiến hành sau Tết Nguyên Đán 2021.

Theo GiaDinhVietNam