Diễn biến bất ngờ vụ người phụ nữ bị lộ.t đồ làm nhụ.c, đăng mạng xã hội

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập, làm nhục vì ghen tuông ở Quảng Trị, Công an huyện Gio Linh quyết định không khởi tố vụ án do bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

Ngày 24/9, thông tin từ Công an huyện Gio Linh cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện này không khởi tố vụ án đối với vụ đánh đập, làm nhục người khác xảy ra trên địa bàn do bị hại đã rút đơn yêu cầu khởi tố.

Người rút đơn yêu cầu khởi tố là bà N.T.L (42 tuổi, trú khu phố 6, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh).

Trước đó, ngày 17/7, bà L gửi đơn trình báo đến Công an huyện Gio Linh để tố giác hành vi bắt giữ và làm nhục người khác đối với B.T.T (SN 1981); B.T.N (SN 1983) và L.T.Q.N (SN 2003) cùng trú tại xã Gio Sơn, huyện Gio Linh.

dien-bien-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-bi-lo-t-do-lam-nhu-c-dang-mang-xa-hoi

Hình ảnh bà L. bị nhóm người làm nhục (ảnh cắt từ clip).

Theo đơn trình báo của bà L., vào chiều tối 10/7/2021, bà L. ngồi trên xe máy của mình và có nói chuyện qua lại với một người đàn ông tên L. (43 tuổi, trú xã Gio Sơn, huyện Gio Linh) cũng đang ngồi trên xe máy của ông L. tại thôn Lại An, xã Gio Mỹ (huyện Gio Linh).

Khi 2 người đang nói chuyện thì bà L. bất ngờ bị 3 người phụ nữ và 2 người đàn ông đến khống chế và hành hung.

Cụ thể, 2 trong số 3 người phụ nữ đã trực tiếp khống chế, lột hết áo quần và đánh vào người bà L.. Một người phụ nữ còn lại sử dụng điện thoại quay clip. Hai người đàn ông đi cùng cản trở những người dân có ý định can ngăn vụ việc.

Sự việc chỉ kết thúc khi có sự can thiệp của Công an xã Gio Mỹ.

Trên mạng xã hội sau đó lan truyền một video dài hơn 6 phút có nội dung hai người phụ nữ khống chế, lột áo quần và đánh đập một người phụ nữ khác dã man khiến dư luận phẫn nộ.

Bà L. cho biết, sau khi Công an huyện Gio Linh vào cuộc xử lý, các đối tượng tham gia vụ bắt giữ, hành hung đã liên hệ với gia đình bà để hòa giải mâu thuẫn.

Do việc bắt giữ và hành hung khiến bà L bị tổn thương về thể chất và tinh thần, các đối tượng nói trên đã bồi thường chi phí nhằm bù đắp tổn thất đã gây ra cho bà L với số tiền 50 triệu đồng và bà L đã đồng ý, đồng thời rút đơn yêu cầu khởi tố vụ án.

Theo GiaDinh