Diễn biến mới vụ thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi vào TPHCM làm việc: Đang làm việc tại Campuchia?

Thiếu nữ cho biết mình hiện đang ở Campuchia và yêu cầu gia đình gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm người thân.

Ngày 14/6, trên báo Vietnamnet, Công an xã Xuân Bình (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) có báo cáo, thiếu nữ 16 tuổi mất tích khi đến TP.HCM đã gọi điện cho người thân và nói đang ở Campuchia.

dien-bien-moi-vu-thieu-nu-16-tuoi-mat-tich-khi-vao-tphcm-lam-viec-dang-lam-viec-tai-campuchia

N. được cho là mất tích khi vừa đến TPHCM tìm việc làm.

Theo đó, ngày 13/6, N.T.T.N (16 tuổi, ở thôn Tuyết Diêm, xã Xuân Bình) đã liên hệ với chị ruột là N.T.V. Thiếu nữ này cho biết, mình đang ở Campuchia và có công việc ổn định, nhưng không nói rõ làm nghề gì, địa điểm cụ thể.

N yêu cầu gia đình gỡ bỏ các tin bài đã đăng trên các kênh thông tin truyền thông về việc tìm người thân.

Trước đó, trên Dân trí, ngày 13/6, ông Trương Ngọc Lâm - Chủ tịch UBND xã Xuân Bình (thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) cũng cho biết công an địa phương đã có báo cáo ban đầu về vụ việc cháu Nguyễn Thị T.N. (16 tuổi - trú xã Xuân Bình) mất tích khi tìm việc ở TPHCM.

"Cháu N. nói hiện ở Campuchia và có công việc ổn định, cháu không nói rõ công việc gì", Chủ tịch UBND xã Xuân Bình nói. Cũng theo ông Lâm, gia đình cháu N. thuộc diện khó khăn, mẹ thường xuyên ốm đau, bố làm việc chân tay nuôi 4 con ăn học.

Như đã thông tin, vào ngày 5/6, nữ sinh 16 tuổi ở Phú Yên nói với gia đình sẽ vào TPHCM để làm việc và được gia đình đồng ý.

Đến tối 6/6, N. cắt liên lạc với gia đình. Lo sợ con gái có chuyện chẳng lành, ông Nguyễn Văn H. đã vào TPHCM tìm con và trình báo công an hỗ trợ.

Đến rạng sáng 13/6, cháu N. đã gọi điện thoại về báo vẫn đang khỏe mạnh sau đó cúp máy. Người nhà của N. yêu cầu nữ sinh này nhanh chóng bỏ công việc trở về nhà.

Theo GiaDinh