Diễn biến n.óng vụ 2 cô gái kh.ỏ.a th.â.n phục vụ 20 khách ở TP Biên Hòa

 Ngay sau khi bị công an TP Biên Hoà bắt quả tang 20 khách đang "vui vẻ" cùng 2 nữ nhân viên khoả thân, chủ quán karaoke "Thu Hằng" đã "bỏ trốn".

Diễn biến nóng vụ 2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách ở TP Biên Hòa - Ảnh 1.

Quán karaoke Thu Hằng đóng cửa, chủ quán karaoke đã bỏ trốn

Trả lời Báo Người Lao Động về sự việc trên, ông Nguyễn Duy Tân, Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho biết hiện nay, phía phường Tân Phong đã mời quản lý quán karaoke Thu Hằng và 20 người tụ tập hát karaoke vui vẻ với 2 nữ tiếp viên khỏa thân tới làm việc để xác định các hành vi phạm.

Những hành vi vi phạm nào thuộc thẩm quyền của phường như không đeo khẩu trang, mức phạt từ 1-3 triệu thì phường sẽ ra quyết định xử phạt.

Còn nếu vi phạm về việc như để tiếp viên thoát y nhảy múa trong quán karaoke, chủ quán vi phạm về phòng, chống dịch sẽ thuộc thẩm quyền xử lý của UBND TP Biên Hoà, phía phường sẽ lập tờ trình. Sau đó, UBND TP sẽ ban hành quyết định xử phạt theo quy định của pháp luật.

Vị phó chủ tịch UBND TP Biên Hòa thông tin thêm hiện lực lượng chức năng xác định chủ quán karaoke Thu Hằng đã "bỏ trốn", chỉ có người quản lý quán karaoke làm việc với cơ quan chức năng.

"UBND phường đang củng cố hồ sơ và sẽ sớm có quyết định xử lý quán karaoke trên và các người tham gia tụ tập hát" - ông Nguyễn Duy Tân cho hay.

Diễn biến nóng vụ 2 cô gái khỏa thân phục vụ 20 khách ở TP Biên Hòa - Ảnh 2.

`1 trong 2 nữ nhân viên khỏa thân phục vụ khách bị bắt quả tang

Như đã đưa tin, gần 23 giờ ngày 19-6, các đội nghiệp vụ Công an TP Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong kiểm tra hành chính quán karaoke "Thu Hằng".

Tại đây, công an phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.

Bị đưa về trụ sở làm việc, bước đầu, các nhân viên khỏa thân khai nhận đã thỏa thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền "bo" từ khách.

Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khóa cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra để bên trong tẩu thoát.

Theo NLD