Diễn biến nóng liên quan bà Nguyễn Phương Hằng

Sở Văn Hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương sẽ làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng về việc tổ chức buổi livestream có vi phạm quy định phòng, chống dịch hay không từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp.

Ngày 15-11, đại diện Sở Văn Hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương, cho biết đã giao thanh tra sở này kết hợp với lực lượng chức năng địa phương làm rõ việc liên quan đến buổi livestream do bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi", chủ khu du lịch Đại Nam) tổ chức tại Khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) vào chiều 14-11.

dien-bien-nong-lien-quan-ba-nguyen-phuong-hang

Ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng trong buổi livestream chiều 14-11

Theo đại diện sở này, theo quy định hiện hành thì các khu du lịch trên địa bàn tỉnh đã được phép mở cửa hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo quy tắc "5K" và các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định của Bộ Y Tế.

"Sau khi làm việc với đại diện Khu du lịch Đại Nam, chúng tôi sẽ xem xét việc bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức như vậy có vi phạm quy định phòng, chống dịch hay không từ đó sẽ có hướng xử lý phù hợp" - đại diện Sở Văn Hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương nhấn mạnh.

 
dien-bien-nong-lien-quan-ba-nguyen-phuong-hang

Trong buổi livestream có nhiều youtuber và tiến sĩ luật cùng tham gia

Nói về việc trong buổi livestream do vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Nguyễn Phương Hằng tổ chức có cả một tiến sĩ luật cùng với nhiều youtuber cùng tham gia và phát trực tiếp trên các trang mạng xã hội, trong đó có nhiều lời lẽ xúc phạm báo chí thì đại diện Sở Văn Hóa - Thể thao và du lịch tỉnh Bình Dương, cho biết đây cũng là một vấn đề mà thanh tra sở này cũng sẽ làm việc với bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng và các trang youtuber, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo luật định.

Trước đó chiều 14-11, bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng tổ chức chương trình "Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng và CEO Nguyễn Phương Hằng gặp gỡ và giao lưu cùng quý khán giả". Buổi livestream thu hút hàng trăm youtuber và gần 1.000 người tham gia trong điều kiện dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Theo NLD