Đời tư kín tiếng của Thủy Bi - nữ ca sĩ vừa gây sốt cộng đồng mạng khi con gái bị b.ạo h.ành ở trường quốc tế

Thủy Bi chính là nghệ danh của nữ ca sĩ có tên đầy đủ là Trần Hà Thủy. Cô gây sốt cộng mạng khi lên tiếng bảo vệ con gái bị bạo hành ở trường quốc tế.

Thủy Bi: Ca sĩ sự nghiệp mờ nhạt nhưng nổi tiếng sau một đêm nhờ tài "bắn" tiếng Anh bảo vệ con

Thủy Bi là cái tên được dân mạng tìm kiếm trong suốt những ngày qua. Cụ thể, sáng 28/05, mạng xã hội lan truyền clip người mẹ đến trường đối chất với ban giám hiệu nhà trường về việc con đi học bị bạo lực thu hút sự quan tâm của dư luận. Người phụ nữ trong clip đó không ai khác chính là ca sĩ Thủy Bi (Trần Hà Thủy). Nói về việc con bị bạo hành, Thủy Bi cho biết con chị và 3 bạn học cùng bị 1 bạn nữ tên A mới chuyển đến có hành vi bạo lực. Tuy nhiên khi phụ huynh lên tiếng thì nhà trường chưa giải quyết thỏa đáng.

doi-tu-kin-tieng-cua-thuy-bi-nu-ca-si-vua-gay-sot-cong-dong-mang-khi-con-gai-bi-b-ao-h-anh-o-truong-quoc-te

Hình ảnh ca sĩ Thủy Bi gây sốt khi "bắn" tiếng Anh với Hiệu trưởng trường Quốc tế của con gái.

Trong clip bảo vệ con gây sốt trên mạng xã hội, khán giả ấn tượng cách "bắn" tiếng Anh của Thủy Bi. Theo đó, dù rất bức xúc nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ bình tĩnh, dùng tiếng Anh trao đổi với đại diện nhà trường là người nước ngoài. Theo dõi clip, nhiều người để lại nhận xét rằng lý lẽ của bà mẹ rất khách quan, thiện chí mong muốn nhà trường hợp tác để giải quyết sự việc, bảo vệ con trước nạn bạo lực học đường. Đặc biệt, Thủy Bi nói tiếng Anh rất chuẩn. Các clip liên quan đến sự việc nhận được hàng triệu lượt xem và tìm kiếm chỉ trong vài giờ đăng tải.

Liên tiếp sự việc này, Thủy Bi tiếp tục livestream đòi đi đến cùng sự việc và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong các clip livestream của mình, Thủy Bi có hàng vài trăm ngàn lượt người xem trực tiếp.

doi-tu-kin-tieng-cua-thuy-bi-nu-ca-si-vua-gay-sot-cong-dong-mang-khi-con-gai-bi-b-ao-h-anh-o-truong-quoc-te

Thủy Bi từng là một ca sĩ.

Trước khi nổi tiếng "sau một đêm" như vậy, Thủy Bi từng là một ca sĩ có sự nghiệp mờ nhạt và không mấy thành công. Cô từng có khoảng thời gian hoạt động trong làng giải trí với nghệ danh Thủy Bi. Trong suốt sự nghiệp ca hát ngắn ngủi, cô dắt túi cho mình một số ca khúc ấn tượng có thể kể đến như: Giấc mơ lạ, Em vẫn yêu anh,...

Hiện tại vì cảm thấy con đường ca hát không thực sự thành công, Thủy Bi đã chuyển sang lĩnh vực khác. Tuy nhiên, những ngày qua, cô lại bất ngờ nổi tiếng vì chuyện liên quan đến con gái.

Thủy Bi: Đời tư tình ái cực kỳ kín tiếng

Thủy Bi sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật, ba mẹ cô đều gắn bó với nghề y. Thời gian đầu con đường ca hát của cô không nhận được sự ủng hộ từ ba mẹ. Thời điểm không nhận được sự ủng hộ của gia đình về chuyện theo đuổi con đường nghệ thuật, Thủy Bi hụt hẫng, cô đơn. Từ đó cô tìm đến tình yêu như chỗ dựa tinh thần. Chuyện tình này đã khiến cô có con và quyết định sinh em bé dù tuổi còn trẻ.

doi-tu-kin-tieng-cua-thuy-bi-nu-ca-si-vua-gay-sot-cong-dong-mang-khi-con-gai-bi-b-ao-h-anh-o-truong-quoc-te

Thủy Bi sinh ra trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật.

Mang thai ở đội tuổi còn trẻ nhưng may mắn Thủy Bi vẫn nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Sau chuyện tình buồn này, nữ ca sĩ tiến đến với mối quan hệ khác tuy nhiên mối tình này cũng không có được cái kết có hậu. Hiện tại, Trần Hà Thủy đang là mẹ đơn thân của hai cô bé gái tên thân mật là Ốc và Sữa. Ốc sinh năm 2009 và bé út Sữa sinh năm 2013.

Tuy không tiết lộ danh tính chồng nhưng trong số 1 số bức ảnh trên trang cá nhân, cô vẫn đăng ảnh bố con gái thứ 2 (bé Sữa) đón sinh nhật cùng con. Với tấm lòng của người làm mẹ, cô không tiếc bỏ ra khoản lớn đầu tư cho chuyện học hành của các con. Được biết học phí môi trường các con Trần Hà Thủy theo học có mức học phí không hề nhỏ lên đến hàng trăm triệu/năm.

Thủy Bi hiện tại nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ câu chuyện "gà mẹ bảo vệ con". Tuy nhiên, trước đó Thủy Bi cũng vướng ồn ào với người mẫu Trang Trần. Họ từng là bạn bè thân thiết, tuy nhiên nhiều năm trở lại đây mối quan hệ của cả hai bất ngờ xấu đi không ít. Cách đây không lâu, Thủy Bi từng lên tiếng ám chỉ Trang Trần nói dối để được nhận tiền bồi thường. Cụ thể, cả hai từng xuất hiện trong một buổi tiệc sinh nhật, sau hôm đó cựu người mẫu bất ngờ than vãn mất đồ.

doi-tu-kin-tieng-cua-thuy-bi-nu-ca-si-vua-gay-sot-cong-dong-mang-khi-con-gai-bi-b-ao-h-anh-o-truong-quoc-te

Cô cực kỳ kín tiếng trong chuyện đời tư.

Để giải quyết sự việc Trần Hà Thủy đã ngồi xem lại camera ba tiếng đồng hồ để làm rõ trắng đen. Theo chia sẻ không có một ai động đến chiếc túi của Trang Trần ở thời điểm đó. Sau đó, Trần Hà Thủy ngỏ ý đưa đoạn ghi hình vào thời điểm đó nhưng Trang Trần lại nhất quyết không cần và cho biết không cần lấy lại số tiền đã mất kia.

Theo GiaDinh