Động thái bất ngờ của đại gia "bầu" Thụy với gia đình Hồ Văn Cường, người trong cuộc vẫn không lộ diện

Đại gia "bầu" Thụy đã có hành động nhanh gọn và dứt khoát với gia đình Hồ Văn Cường. Sự việc này khiến dân mạng ủng hộ.

Đại gia "bầu" Thụy đã có hành động khiến dân mạng khen nức nở. Trên trang cá nhân, doanh nhân này chia sẻ: "Tôi đã giao nhiệm vụ cho nhà máy xi măng tài trợ cho gia đình em Hồ Văn Cường. Liên hệ với gia đình sớm nhất để bàn bạc xây nhà mới và sắm nội thất cho gia đình". Kèm theo đó vị đại gia này còn đăng hình ảnh ngôi nhà lụp xụp của Hồ Văn Cường ở Gò Công (Tiền Giang). 

Từ khi Hồ Văn Cường giành được giải quán quân Vietnam Idol Kids, gia đình cậu chuyển lên TP.HCM sinh sống. Hồ Văn Cường và gia đình vẫn chưa sửa chữa hay xây lại ngôi nhà cũ xập xệ của mình. Phía bố mẹ Hồ Văn Cường cho biết, vì muốn sinh sống tại thành phố nên chưa muốn sửa lại nơi ở. Tuy nhiên, điều này vẫn khiến mạng xã hội phẫn nộ và xót xa cho gia đình họ. 

dong-thai-bat-ngo-cua-dai-gia-bau-thuy-voi-gia-dinh-ho-van-cuong-nguoi-trong-cuoc-van-khong-lo-dien

Đại gia "bầu" Thụy sẽ xây lại nhà cho Hồ Văn Cường ở quê.

Trước tấm lòng của em trai kết nghĩa giàu có, ca sĩ Ngọc Sơn viết: "Anh em mình đi chung một hướng tốt, những chuyện gai góc đã qua không cần phải nhắc lại …Tập trung giúp cháu Hồ Văn Cường hết mình đó là điều anh Ba vô cùng vui và hạnh phúc". Được biết, trước đó "bầu" Thụy có phản ứng cực gắt với công ty quản lý Hồ Văn Cường nhưng đã xóa bài.

Cách đây ít lâu giữa lúc dân mạng tìm "tung tích" của Hồ Văn Cường thì ca sĩ Ngọc Sơn cùng "bầu" Thụy đã liên lạc được với gia đình cậu. Nam danh ca nói: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!". Anh cho biết, "bầu" Thụy là người cực kỳ nhiệt tình, thường xuyên "đốc thúc" việc liên lạc với gia đình Hồ Văn Cường.

dong-thai-bat-ngo-cua-dai-gia-bau-thuy-voi-gia-dinh-ho-van-cuong-nguoi-trong-cuoc-van-khong-lo-dien

Hồ Văn Cường và bố mẹ cậu cách đây hơn 3 tháng.

Trước khi nhờ ca sĩ Ngọc Sơn, "bầu" Thụy cũng thẳng thắn chia sẻ trên Facebook chuyện sẽ đỡ đầu Hồ Văn Cường. "Mình thần tượng danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn và cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường. Ekip Phi Nhung không còn giá trị vì Phi Nhung đã quá cố. Cường ơi chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ekip như của anh 3 danh ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu đam mê ca hát. Và học đại học!", vị đại gia này chia sẻ.

"Bầu" Thụy cũng ra mặt phản pháo những ai chỉ trích Hồ Văn Cường vô ơn. Anh cho rằng nếu Hồ Văn Cường đi xe xe Roll Royce ở nhà riêng thì hãy nói vô ơn bạc nghĩa. Ai là người đạo diễn việc làm trên? Rất nhiều những hiểu lầm suy nghĩ không đúng về câu chuyện này. Hiện tại, dù đã được ca sĩ Ngọc Sơn và "bầu" Thụy giúp đỡ nhưng Hồ Văn Cường vẫn chưa lộ diện.

Về bầu Thụy, là một người đại gia nổi tiếng với niềm đam mê, thú vui với bóng đá và thú chơi siêu xe. Bầu Thụy từng nằm trong top 100 doanh nhân trẻ thành đạt và top 100 người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam. Hiện tại, ông Thụy đang sở hữu nhiều dự án xi măng và bất động sản lớn khắp cả nước. Ông còn từng là "tay chơi" với việc sở hữu nhiều xe sang đắt tiền như Rolls-Royce Ghost, Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class,…

Bên cạnh đó, bầu Thụy còn nổi tiếng với nhiều công ty ở các lĩnh vực khác nhau như chứng khoán, bảo hiểm tại Việt Nam.

Theo GiaDinh