Dòng thông báo kỳ lạ dán sau cửa kính ô tô chồng khiến vợ hỉ hả, người xem cũng ôm tim 'tan chảy'



Chào các chú, mẹ con mới mang thai được 2 tháng. Ba con lái xe có chậm, phiền các chú thông cảm.

Người ta hay bảo, phụ nữ trở nên yếu đuối nhất chính là lúc mang thai. Bởi vì khi ấy, chị em làm gì cũng phải cẩn trọng, vừa lo cho sức khỏe mình, vừa lo cho đứa con còn chưa chào đời, sơ sẩy một chút thôi thì cả mẹ lẫn con đều nguy hiểm. Hiểu được chuyện này, nên các anh chồng thương vợ cũng bắt tay vào thời kỳ cẩn thận từng li từng tí để bảo vệ vợ con. Và người chồng nào đó trong câu chuyện dưới đây cũng thế.

Cụ thể, mới đây, trên mạng xã hội đang lan truyền một bức ảnh vô cùng dễ thương nói về việc một anh chồng nào đó, mượn lời đứa con còn chưa chào đời để xin sự thông cảm của người tham gia lưu thông trên đường, giải thích việc anh lái xe chậm là do bà xã đang có thai. Nội dung lời xin thông cảm được dán sau xe như sau: "Chào các chú, mẹ con mới mang thai được 2 tháng. Ba con lái xe có chậm, phiền các chú thông cảm".

dong-thong-bao-ky-la-dan-sau-cua-kinh-o-to-chong-khien-vo-hi-ha-nguoi-xem-cung-om-tim-tan-chay
Bức ảnh đáng yêu được đăng đàn không bao lâu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dùng mạng. Thậm chí, nó còn được lan truyền với tốc độ chóng mặt vào các hội nhóm, diễn đàn mạng khác. Nhiều người nhìn thấy ảnh đều vô cùng thích thú và đánh giá, người chồng kia quả là một người đàn ông đáng mơ ước của chị em, và chắc chắn sẽ là ông bố cực kỳ tuyệt vời trong tương lai.

"Không những lịch sự, mà còn yêu hết phần thiên hạ. Chúc vợ con bình an tới ngày vượt cạn nhé", "dễ thương thế không biết", "nhìn thế này dù có chậm cỡ nào cũng khiến người ta vui vẻ thông cảm", "chồng thế này mới là chồng", "đúng là hai mẹ con có phúc thật", "ôi ông bố quốc dân là đây chứ đâu", "ước gì chồng mình cũng được như thế", "tuyệt quá, nhìn thôi cũng thấy vui"...

Đó là hầu hết những bình luận với đầy đủ sắc thái tích cực của cộng đồng người dùng mạng dành cho bức ảnh. Quả thật, người ta không chỉ đọc những thứ được viết ra mà còn hiểu những thứ không được trình bày, ông bố, ông chồng ấy đâu chỉ lịch sự, xin sự cảm thông của mọi người vì lái xe chậm thôi đâu, mà hành động mượn lời con trẻ ấy còn nói lên việc anh thương yêu vợ và quý trọng con mình đến nhường nào. Phải không chị em?

Theo Helino/Afamily