Đừng bao giờ cho thứ này vào trong ví kẻo tiền luôn không cánh mà bay, lúc nào cũng rỗng túi

Đừng bao giờ cho thứ này vào trong ví kẻo tiền luôn không cánh mà bay, lúc nào cũng rỗng túi - chú ý nhé.

Đừng bao giờ cho thứ này vào trong ví kẻo tiền luôn không cánh mà bay, lúc nào cũng rỗng túi

Lưu ý khi dùng ví

Không để ví rỗng: Hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Bởi như vậy, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.

Hãy để tiền vào tất cả các ngăn: Việc chỉ đặt tiền vào một ngăn nhất định và để các ngăn khác trống trơn là việc làm sai lầm. Tốt nhất, bạn hãy nhét tiền vào tất cả các ngăn của ví, không quan trọng mệnh giá của các tờ tiền. Nhờ vậy mà “kho tài lộc” của bạn sẽ chẳng bao giờ thiếu tiền.

Cất ví và tiền ở chỗ ngăn nắp: Không nên để ví lung tung mà bạn nên để ở một chỗ ngăn nắp sạch sẽ, điều này cũng rèn luyện sự cẩn thận cho bạn. Nếu trong trường hợp ví bẩn hoăc hư hỏng mà cần phải thay thì cũng không được cho chiếc ví này. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó mà sẽ giảm sút.

Bạn nên chọn ví mà khi mở, đóng phải tiện lợi và quan trọng là tiền bạc, giấy tờ không bị nhăn hay nhàu nát. Tiền nên được sắp xếp theo thứ tự cẩn thận và bạn phải trân trọng chiếc ví của mình như vậy tiền mới “chui vào ví bạn được.

Không để ảnh người thân trong gia đình: Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Đừng nhét nhiều thứ linh tinh vào ví: Nếu bạn để quá nhiều thứ như giấy tờ, thậm chí là chìa khóa vào ví, nó sẽ khiến chiếc ví bị căng phồng và mau hư. Nếu cần, bạn hãy sắm riêng một chiếc túi khác cho những vật dụng này.

Hãy để ít nhất 1 tờ 2 USD may mắn:

Không phải tự nhiên mà đồng 2 USD được mệnh danh là đồng tiền may mắn trên khắp thế giới. Từ rất lâu, ở các nước Châu Mỹ, Châu Âu khi sắp có một quyết định quan trọng hay thi đấu người ta còn hôn lên tờ 2 USD để cầu mong may mắn.

Chọn màu ví hợp với mệnh:Theo thuyết ngũ quan tương sinh Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để mang lại sự may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.

Theo phunutoday