Dùng "đòn gió" để ghen khiến ả bồ của chồng sợ khiếp vía, chồng thì tâm phục khẩu phục

Không đành lòng nhìn chồng bỏ vợ con chạy theo ả bồ, Thủy đã có màn đánh ghen khiến cả chồng lẫn cô bồ tâm phục cắt đứt nhau.

Biết đích xác chồng cặp bồ, ai mả chả nổi máu ghen. Thủy (30 tuổi, sống tại Hà Nội) cũng vậy. Ghen tức tưởi, ghen uất ức, ghen thốc ghen tháo, ghen lồng lộn… trong lúc rối trí, Thủy cũng chưa biết chọn cách ghen nào cho hợp, cho hạ hỏa cơn ghen.

Bất giác những kỷ niệm chợt ùa về. Họ đã yêu nhau, cưới nhau ra sao, vượt qua bao khó khăn, trắc trở thế nào để xây dựng tổ ấm hạnh phúc với hai đứa con thông minh, sáng sủa… Vậy mà, bây giờ lại đứng trước nguy cơ đổ vỡ tới mức bi thương, thảm họa.

Vật vã một mình trong cơn ghen, chán nản rồi Thủy cũng tự mình suy nghĩ ra một điều, tình yêu rất cần sự chăm sóc, bảo vệ thì hạnh phúc gia đình lại càng cần phải chở che, bảo vệ giữ gìn quyết liệt hơn.

Hạnh phúc không thể canh coi bằng sự đe nẹt, bạo lực mà phải bằng sợ dây tình cảm thân thương mật thiết để ràng buộc. Nếu ghen tuông ầm ĩ, chồng đạp bát, vợ quăng mâm và đánh võ với nhân tình của chồng thì e rằng người thất bại chính là Thủy. Cơ hội thành công rất khó khi mà sứt mẻ sẽ càng lớn và hố ngăn cách vợ chồng càng xa, càng sâu hơn.

dung-don-gio-de-ghen-khien-a-bo-cua-chong-so-khiep-via-chong-thi-tam-phuc-khau-phuc

Ảnh minh họa

Thủy cũng đã rất khéo léo để bố trí cuộc hẹn với cô bồ của chồng. Bằng sự điềm tĩnh, tự tin và bao dung chị đã kiềm chế để không chì chiết, to tiếng dồn cô ta vào thế bí.

Câu chuyện cởi mở xoay quanh chủ đề liệu cô ta có dám cưới và xây hạnh phúc làm chủ gia đình khi chồng có hai con riêng.

Và sau khi cưới nhau rồi, có chắc rằng người chồng giành giật đó có chung tình hay lại lao vào các cuộc tình ngoài luồng như "ngựa quen đường cũ"? Là người tử tế sao lại can tâm phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác như vậy có nên không?

Những "đòn gió" này của Thủy đã khiến cho ả nhân tình của chồng từ người tự tin, thắng thế nay đã có chút nhụt chí, phát hoảng rối trí và thổ lộ rằng đã bị người đàn ông đó hứa hẹn đủ đường về cuộc sống sung túc, hạnh phúc sau khi đến với nhau, nhưng thực tế lại khác hẳn, nếu lấy nhau sẽ gặp muôn vàn khó khăn.

Ả đã tìm cách rút lui trong thẹn thùng và cũng thổ thẹn với lương tâm, mong muốn sẽ có được người đàn ông khác phù hợp hơn.

Cuộc nói chuyện giữa Thủy và ả bồ của chồng đã được khéo léo ghi âm lại. Trong lần nói chuyện với chồng để chỉ rõ việc cặp bồ sẽ chỉ khiến gia đình tan nát.

Thủy đã mở lại toàn bộ đoạn hội thoại cho chồng nghe. Đến lúc đó, chồng mới biết lý do vì sao bị bồ lạnh nhạt và từ từ cắt đứt. Trước bối rối của chồng, Thủy lại bằng lời lẽ nhẹ nhàng, nhưng cũng quả quyết đưa ra phép so sánh giữa ngôi nhà hạnh phúc với những ả nhân tình lén lút.

Cuộc "đánh ghen" của Thủy khác xa với những trận đánh tưng bừng rồi tung clip lên mạng xã hội trong thời gian qua. Cuộc đánh ghen dù nhẹ nhàng, nhưng lại rất thấm. Chồng Thủy đã tâm phục khẩu phục các ứng xử của cô và hứa sẽ từ bỏ ý định bỏ vợ con để đi theo bồ.

Thế là, diệu kế dùng đòn gió để ghen bóng của Thủy đã giúp cô bảo bảo vệ được tổ ấm hạnh phúc gia đình, đồng thời dạy cho ả bồ của chồng một bài học nhớ đời.

Bắt gặp chồng tay trong tay với bồ trẻ đẹp ở trung tâm thương mại vợ chỉ buông vài câu khiến cặp đôi ngoại tình tự nguyện cắt đứt

Theo GiaDinh