Giới trẻ "dậy sóng" vì hương vị bia mới

Đổi mới - Nâng tầm là những điểm mới gây đột phá tạo ấn tượng cho bia Sapporo – thương hiệu bia lâu đời nhất đến từ Nhật Bản vào tháng 11/2015. Với lần đổi mới này, bia Sapporo mới đã khiến giới trẻ Việt “dậy sóng” và dự sẽ là một cú huých nâng tầm loại thức uống này dẫn đầu các loại bia đẳng cấp. 

Đổi mới – Nâng tầm: Dấu mốc cách tân

Hơn 5 năm có mặt tại Việt Nam, bia Sapporo đã trở thành thức uống yêu thích và khá quen thuộc trên thị trường. Nhờ có hương vị “thuần” Nhật Bản với chất lượng cao cấp cùng với vẻ ngoài bắt mắt, bia Sapporo đã được giới trẻ yêu thích và tin dùng. Là sự tri ân chân thành đối với khách hàng Việt, tháng 11/2015 vừa qua,Sapporo Việt Nam đã chính thức ra mắt hình ảnh nhận diện mới của hai dòng sản phẩm Sapporo Premium lon 330 ml và chai 330 ml. 

Bỏ đi sắc vàng chủ đạo, bia Sapporo mới khoác lên mình chiếc áo mới có tông màu bạc sang trọng dễ dàng truyền cảm giác mát lạnh. Chưa hết, điểm nhấn đặc biệt của lần thay đổi này còn phải kế đến hương vị. Bằng cách nâng tầm hương vị khi điều chỉnh lượng hoa bia để cân bằng vị đắng và tăng cường mùi thơm; bia Sapporođổi mới sẽ dễ dàng thỏa mãn gu uống bia của người Việt. Đó cũng là cách bia Sapporo “chiều chuộng” sở thích và thị hiếu của khách hàng.

Sao Việt “say hương – mê sắc” Sapporo đổi mới

Với tính chất công việc năng động và giao tiếp nhiều, trên các bàn tiệc của những nghệ sĩ, những "hot Facabookers" sẽ thật khó thiếu đi loại thức uống này. Vì vậy, hiển nhiên họ cũng sẽ dễ dàng nhận ra loại bia nào là đẳng cấp. 

Không ngần ngại chia sẻ thông tin về những thay đổi màSapporo đổi mới đã khiến mình phải “say hương – mê sắc” trên Facebook cá nhân, cả nam diễn viên điển traiHuy Khánh và Tronie Ngô còn cao hứng tổ chức minigame siêu hấp dẫn cho các fan tham gia để họ cũng có cơ hội được thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời mà bia Sapporo đổi mới mang lại. 

Giới trẻ
"Hài lòng với hương vị mới mẻ của Sapporo đổi mới", Huy Khánh chia sẻ.

Với Tronie Ngô thì Sapporo đổi mới không chỉ có vẻ ngoài sang trọng, mà còn có hương vị rất thanh và thơm. “Quẩy” cuồng nhiệt trong cuộc vui đến với Yoyo beer garden, Tronie Ngô cùng bạn bè đã rất ưng thích với những đối mới này. Còn với Huy Khánh thì biaSapporo đổi mới như món uống mát lạnh phá tan mọi căng thẳng trong công việc cuối năm. Màu bạc bắt mắt cùng với vị lúa mạch đặc ngậy thơm ngát; biaSapporo đổi mới đã chinh phục anh chàng sành bia này.

Giới trẻ
Tronie Ngô không ngần ngại chia sẻ cảm nhận của mình về Sapporo diện mạo mới.

Sự tò mò của giới trẻ Việt dành cho bia Sapporo đổi mới lại càng dậy sóng hơn qua cách miêu tả chi tiết về hương vị được nâng tầm của Sapporo do hot FacebookerHải Âu chia sẻ. Anh nói: “Mùi mạch trong bia Sapporo đổi mới khá đậm, đã vậy còn có độ ngậy sau khi uống. Hương thơm thì khỏi nói, hơn hẳn loại cũ đấy nhé! Bia Sapporo đổi mới uống một li đã thấy mê li rồi”.

Giới trẻ
Sapporo diện mạo mới qua lời chia sẻ chững chạc nhưng dí dỏm của hot Facebooker Hải Âu.

Theo Thế giới trẻ