Giữa scandal cặp kè doanh nhân U60, Hiền Hồ thừa nhận rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng

Hiền Hồ bất ngờ lên tiếng giữa scandal về mình. Thông tin này đang được khán giả quan tâm.

Hiền Hồ có những chia sẻ với VTVnews về sự im lặng của mình trong suốt thời gian qua. Cô cho biết sự im lặng của mình trong nhiều ngày qua không phải vì cô có ý định né tránh. Người đẹp họ Hồ cho biết cô chỉ mong muốn dành sự tôn trọng riêng tư cho tất cả những người có liên quan.

Trong suốt thời gian qua, Hiền Hồ tiết lộ cô đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Hiện tại khi lên tiếng với VTVnews là lúc cô tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần để có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

giua-scandal-cap-ke-doanh-nhan-u60-hien-ho-thua-nhan-roi-vao-mot-moi-quan-he-mang-nhieu-tai-tieng

Hiền Hồ bị suy sụp, khủng hoảng tinh thần khi gặp scandal.

Sau đó Hiền Hồ cho biết cô đã mắc sai lầm. "Mấu chốt của vấn đề chính là sai lầm của bản thân em khi để mình rơi vào một mối quan hệ mang nhiều tai tiếng. Giờ đây em phải đối mặt và gánh chịu. Những thông tin xung quanh, dù đúng hay sai thì việc giải thích không còn quan trọng ở hiện tại nữa".

Nữ ca sĩ sinh năm 1997 cũng gửi những lời xin lỗi: "Em xin nhận lỗi về bản thân và gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả những người vì chuyện này mà bị ảnh hưởng, xin lỗi khán giả, những người biết và yêu mến Hiền Hồ. Em rất mong được sự thông cảm và bao dung của tất cả mọi người".

Trong những ngày qua, Hiền Hồ liên quan đến một loạt đại gia như một người đàn ông U60 và Cường Đô la. Trước tin đồn này, người đàn ông U60 đã lên tiếng khẳng định họ là anh em họ. Còn Cường Đô la thì đăng ảnh chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của 2 vợ chồng. Riêng Hiền Hồ, sau tuyên bố trên của vị đại gia U60, cư dân mạng phát hiện ra rằng, Hiền Hồ đã khóa nốt tài khoản Instagram hơn 1.7 triệu lượt "follow".

giua-scandal-cap-ke-doanh-nhan-u60-hien-ho-thua-nhan-roi-vao-mot-moi-quan-he-mang-nhieu-tai-tieng

Hiền Hồ bên xe G63 sang chảnh.

Vào tối cùng ngày, sau khi loạt hình ảnh khá tình tứ giữa Hiền Hồ và vị đại gia kia bị công khai trên khắp các diễn đàn mạng, nữ ca sĩ cũng đã nhanh chóng khóa trang cá nhân Facebook.

Trước đó, cô cũng gây tai tiếng về đường tình ái và bị khán giả lẫn đồng nghiệp quay lưng. Cụ thể, Hiền Hồ và Soobin Hoàng Sơn bị bắt gặp có những cử chỉ thân mật như nắm tay, ôm ấp, hôn má tại rạp chiếu phim. Khi những hình ảnh này bị phát tán, nữ ca sĩ lại là người bị chỉ trích nhiều nhất. Nguyên nhân là vì một số dân mạng cho rằng Hiền Hồ cố tình dàn dựng chụp ảnh để công khai chuyện hẹn hò với Soobin (nam ca sĩ khi đó đang ở thời đỉnh cao nổi tiếng).

Sau đó, Hiền Hồ vướng nghi vấn hẹn hò Bùi Anh Tuấn sau khi hợp tác trong MV "Cưới nhau đi". Những hình ảnh hậu trường MV của cặp đôi khiến cộng đồng mạng đặt dấu hỏi vì thân thiết như thể trên mức đồng nghiệp. Sau đó, dân tình còn soi một số dấu hiệu, cho là Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đi du lịch riêng với nhau.

Tiếp đó, rapper Bray là người vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ. Tin đồn xuất phát từ việc Bray bị phát hiện chỉ theo dõi Hiền Hồ trên Instagram, trùng hợp hơn nữa là trước đó nam rapper từng tuyên bố chỉ theo dõi người yêu thôi.

Tiết lộ từ người trong chung cư Hiền Hồ đang sống, thực hư chuyện nữ ca sĩ đi An Giang "lánh nạn"

Cách đây vài ngày, chiếc G63 của Hiền Hồ được cho là đã xuất hiện ở An Giang, tuy nhiên sự thật lại không như vậy.

Theo GiaDinh