Hà Nội: Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông chết trên xe đưa đón học sinh

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của nạn nhân lẫn nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 11h30 ngày 11/9, khi lưu thông trên đường đê Hồng Vân đoạn gần đền Xầm Thị thì người dân địa phương thấy một xe ô tô 16 chỗ mang BKS 29B-085... ghi là xe của trường tiểu học có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội đang nổ máy đỗ trên đê. 

Tuy nhiên, đến khoảng 18h cùng ngày, khi mọi người quay lại vẫn thấy chiếc xe trên đứng nguyên vị trí cũ. Linh tính có chuyện bất thường, người dân tiến hành kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông nằm gục chết trên vô lăng.

Hà Nội: Thông tin bất ngờ vụ người đàn ông chết trên xe đưa đón học sinh - Ảnh 1.

Hiện trường người đàn ông tử vong trên xe đưa đón học sinh. Ảnh: Tuổi trẻ

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Sáng ngày 12/9, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, ông Nguyễn Văn Thể - Trưởng công an xã Hồng Vân (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho biết, thời điểm thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi xe, ở vị trí ghế lái có xuất hiện một chiếc kim tiêm. Nguyên nhân tử vong bước đầu được CQĐT xác định có thể do nạn nhân sốc ma túy. Chiếc xe đưa đón học sinh trên là nạn nhân mượn của một người bạn.

Danh tính nạn được xác định là Nguyễn Minh Hòa (SN 1987, trú tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội).

Hiện vụ việc đang được CQCA tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thắng Lê

Theo GiaDinh