Hà Tăng tiết lộ ảnh cưới tuyệt đẹp nhiều năm trước

Hai bức ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn tại Philippines mới được "ngọc nữ" tiết lộ.

Đám cưới của nữ diễn viên điện ảnh Hà Tăng và Louis Nguyễn diễn ra vào tháng 11/2012. Đây được xem là đám cưới thu hút giới truyền thông và khán giả nhất lúc bấy giờ và cho đến cả thời điểm hiện tại.

Đến nay, nhiều phóng viên giải trí vẫn xem đó là một sự kiện đáng nhớ vì sự hoành tráng cũng như gặp nhiều khó khăn trong quá trình tác nghiệp tại đám cưới. Hôn lễ của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn diễn ra tại Philippines và TP.HCM. Đến nay những hình ảnh trong hôn lễ ở hai nơi của vợ chồng "cô Trúc" vẫn chưa được hé hộ.

Với tính cách của Tăng Thanh Hà, cô muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của ngày trọng đại cho riêng mình. Cô không muốn khán giả "đào bới" quá nhiều về đời tư của mình cũng như gia đình chồng.

Và mới đây, khá hiếm hoi khi Hà Tăng đã nhận lời chia sẻ riêng với chúng tôi hai bức ảnh cưới của cô và ông xã tại nhà thờ ở Philippines. Trong ảnh, "ngọc nữ" vô cùng hạnh phúc khi diện váy cưới ren của thương hiệu Monique Lhuillier có giá hơn 200 triệu đồng, bên cạnh là ông xã diện suit đen lịch thiệp. Mẫu váy cưới cô mặc đến nay vẫn được xem là chiếc váy cưới đắt nhất mà các ngôi sao Việt Nam lựa chọn trong ngày trọng đại. Tên của chiếc váy là "Catherine", lấy cảm hứng từ váy cưới của công nương Catherine Middleton, vợ hoàng tử Anh.


Diễn viên Tăng Thanh Hà và Louis Serrano Nguyen tại đám cưới trong nhà thờ ở Philippines.

Hình ảnh đẹp đôi của Hà Tăng và ông xã vẫn "gây sốt" dù đám cưới của cô đã diễn ra cách đây hơn 3 năm.

Hiện tại, sau hơn 3 năm kết hôn, Hà Tăng và Louis Nguyễn đang có cuộc sống hạnh phúc bên quý tử đầu lòng. Nữ diễn viên cũng hạn chế tham gia showbiz và tập trung vào kinh doanh, chăm sóc chồng con.

Dù không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng ánh hào quang vẫn luôn tỏa sáng quanh mỹ nhân họ Tăng. Mọi "nhất cử, nhất động" của cô vẫn rất được chú ý. Người hâm mộ đang hy vọng sẽ gặp lại Tăng Thanh Hà trong một dự án điện ảnh gần nhất.

Theo Soái Ca ( Eva / Khám Phá )