Hay đòi về nhà ngoại chơi, người vợ phải đánh đổi bằng mạng sống của mình

Tranh cãi nảy lửa vì thấy vợ thường xuyên về thăm nhà bố mẹ đẻ, gã chồng gây ra tội ác kinh hoàng.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại Saharanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ vào tháng 12/2021. Một người đàn ông 24 tuổi đã sát hại vợ mình với nguyên nhân được xác định vì cô muốn về thăm nhà bố mẹ đẻ.

Kẻ thủ ác được xác định là Keleem Ali, 24 tuổi và nạn nhân là vợ y, chị Shama, 22 tuổi. Được biết đôi vợ chồng đã kết hôn được 2 năm. Trong khoảng thời gian này, hai người không quá hoà hợp, cũng thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt.

Vài ngày trước khi xảy ra vụ án mạng, Keleem Ali và vợ bất ngờ xảy ra tranh cãi. Càng nói lại càng cảm thấy giận, anh Ali cảm thấy vợ không tôn trọng mình khi cô khăng khăng muốn về thăm nhà bố mẹ đẻ ở Telipura.

Theo Kaleem, Shama đã kết hôn và nên dành thời gian cho chồng và gia đình chồng của mình thay vì nhà ngoại. Cũng vì điều này, giữa những người anh của Shama và em rể đã từng có cuộc tranh cãi nảy lửa.

hay-doi-ve-nha-ngoai-choi-nguoi-vo-phai-danh-doi-bang-mang-song-cua-minh

Ảnh minh hoạ

Những người hàng xóm của Kaleem cho biết, sáng sớm 21/12/2021, họ bất ngờ nghe thấy những âm thanh dữ dội phát ra từ ngôi nhà của hai vợ chồng Kaleem. Nghe kỹ thì họ biết được đó là tiếng khóc và tiếng la hét của Shama.

Cảm thấy có điều chẳng lành, mọi người vội đến đập cửa nhà Ali và Shama để réo gọi nhưng không ai ra mở cửa.

Một lúc sau những người hàng xóm thấy anh Ali từ trong nhà bước ra, vừa đi vừa la lớn: "Giờ thì cô vĩnh viễn ở nhà bố mẹ cô rồi đấy".

Người hàng xóm nghe vậy vội gọi cảnh sát đến xử lý thế nhưng khi cảnh sát đến nơi, hiện trường chỉ còn lại thi thể không nguyên vẹn của cô Shama.

Keleem Ali phải đối mặt với cáo buộc giết người sau khi xuống tay với người vợ trẻ.

Theo GiaDinh