Hé lộ thời gian nghi vấn Jack hẹn hò cô gái thứ 3, dân tình đổ dồn vào văn mẫu tán gái chuyên nghiệp?

Bạn thân tiếp tục lên tiếng và hé lộ những góc khuất trong chuyện hẹn hò được cho là của Jack và cô gái thứ 3 tên L.T.Q.​

Đã 3 ngày trôi qua nhưng Jack vẫn vắng bóng trên MXH và không có bất kì động thái phản hồi nào sau khi bị tố nghi ngoại tình với 3 cô gái cùng 1 lúc. Đặc biệt, theo lời các cô gái tố, trong khoảng thời gian Thiên An đang mang thai con đầu lòng, Jack vẫn bí mật hẹn hò và nói lời tình tứ với người khác.

Tối ngày 9/8, bạn thân của L.T.Q (cô gái thứ 3 trong drama) bất ngờ lên tiếng đính chính lại thời gian được cho là Jack hẹn hò cùng Q. Theo lời cô bạn thân, nam ca sĩ đã có quan hệ yêu đương với Q vào cuối năm 2019 và kéo dài suốt gần 2 năm cho đến khi vụ drama ngoại tình bị vạch trần: "Q quen Jack vào cuối năm 2019 đầu 2020, chính xác là vào ngày 24/1/2020. Vì khi chị An hỏi Q nó khá sốc nên nhớ nhầm vào vào cuối 2020".

he-lo-thoi-gian-nghi-van-jack-hen-ho-co-gai-thu-3-dan-tinh-do-don-vao-van-mau-tan-gai-chuyen-nghiep
 

Bạn thân L.T.Q cho biết Jack và Q quen nhau vào cuối năm 2020, tuy nhiên thông tin này chỉ đến từ 1 phía

Ngoài ra, cô bạn thân này còn chia sẻ tin nhắn được cho là của Jack gửi cho Q vào ngày 24/1/2020 với nội dung rất mùi mẫn, kèm lời hứa hẹn ngọt ngào: "Năm đầu tiên em nhé, có cơ hội sẽ bên nhau nhiều hơn".

Trong tin nhắn này, dân tình còn đặt nghi vấn đoạn nghi Jack đang cố tình chia khoảng thời gian nhắn tin để "bắt cá" 3 tay cùng lúc: "Anh chúc trước vì xíu nữa người ta rần rần anh không chúc được em lại suy nghĩ rồi buồn và tủi thân. Anh chả đi đâu nên em không cần phải lo nha".

Đến thời điểm hiện tại, đây chỉ là những chia sẻ đến từ 1 phía, Jack vẫn chưa lên tiếng và có bất kì động thái nào trước những lời tố cáo này.

he-lo-thoi-gian-nghi-van-jack-hen-ho-co-gai-thu-3-dan-tinh-do-don-vao-van-mau-tan-gai-chuyen-nghiep
 

L.T.Q từng khoe nhận được tin nhắn mùi mẫn từ "ai kia" vào ngào 21/4/2020, bạn thân cho biết lúc này Q và Jack đã bắt đầu quan hệ yêu đương

he-lo-thoi-gian-nghi-van-jack-hen-ho-co-gai-thu-3-dan-tinh-do-don-vao-van-mau-tan-gai-chuyen-nghiep

Trước hàng loạt thông tin rầm rộ trên MXH, Jack vẫn im hơi lặng tiếng suốt 3 ngày qua

Theo GiaDinh