Hiền Hồ trở lại showbiz tiết lộ mất ngủ suốt mấy tháng sau scandal "anh em nương tựa"

Hiền Hồ chính thức trở lại sau gần nửa năm vướng scandal "anh em nương tựa". Hiện tại, cô xuất hiện với MV mới gây nhiều tranh cãi.

Hiền Hồ trong đêm ra mắt MV cô chia sẻ bản thân gặp vấn đề về giấc ngủ. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 nghẹn lời trên sân khấu: "Em mất ngủ suốt mấy tháng nay, em cũng không biết vì sao. Trước buổi diễn này em cũng mất ngủ vì lâu lắm rồi em mới trở lại sân khấu...”.

Trước việc trở lại của Hiền Hồ, nhiều khán giả bày tỏ sự không hài lòng. Phần đa đều khó chấp nhận việc Hiền Hồ từng vướng vào chuyện tình ái với người đàn ông có vợ. Dù vậy, vẫn có một số sao Việt ủng hộ cô như Thu Trang, Tiến Luật, Ngọc Ánh The Voice... Họ đều gửi lẵng hoa chúc mừng, thậm chí Erik còn ghi lên luôn lẵng hoa 2 chữ "thương em"!

hien-ho-tro-lai-showbiz-tiet-lo-mat-ngu-suot-may-thang-sau-scandal-anh-em-nuong-tua

Hiền Hồ cúi đầu nghẹn lời chia sẻ việc rối loạn giấc ngủ sau scandal.

Khi dính đến scandal "anh em nương tựa", nữ ca sĩ gần như mất tích khỏi showbiz Việt. Chọn cách im lặng để mọi thứ trôi qua như cách mà nhiều người nổi tiếng thường làm khi dính scandal, Hiền Hồ vẫn mong ngày được trở lại và được khán giả đón nhận.

Trước khi chính thức trở lại, Hiền Hồ cũng đã xuất hiện trở lại mạng xã hội, tung sản phẩm cover và thậm chí là khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc. Những hình ảnh, clip đó phần nào khẳng định quyết tâm trở lại của Hiền Hồ. Việc khán giả có "bỏ qua" cho cô hay không còn phải đợi thời gian trả lời nhưng chắc chắn, hành trình mới của cô sẽ không dễ dàng như trước.

hien-ho-tro-lai-showbiz-tiet-lo-mat-ngu-suot-may-thang-sau-scandal-anh-em-nuong-tuahien-ho-tro-lai-showbiz-tiet-lo-mat-ngu-suot-may-thang-sau-scandal-anh-em-nuong-tua

Nhiều sao Việt ủng hộ sự trở lại của Hiền Hồ.

Trước đó, nữ ca sĩ quê Đắk Lắk đã viết lời xin lỗi về scandal đời tư. Trên trang cá nhân, Hiền Hồ chia sẻ: "Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi. Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em".

Dù đã lên tiếng xin lỗi và có động thái dọn đường cho sự trở lại nhưng phần đa khán giả vẫn khó chấp nhận scandal "tiểu tam" của nữ ca sĩ này.

Theo GiaDinh