HLV Park Hang-seo tiết lộ tình hình sức khỏe của Quang Hải sau trận hòa U22 Thái Lan

Sau trận hòa với tuyển U22 Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tham gia cuộc họp báo và tiết lộ thông tin về tình hình chấn thương của Quang Hải.

Cầm hòa tuyển U22 Thái Lan với tỉ số 2-2, tuyển U22 Việt Nam giữ vững vị trí đầu bảng B và bước thẳng vào Bán kết. Trong khi đó, đội bóng xứ sở chùa vàng bị loại ngay từ vòng bảng.

Sau trận đấu kịch tính và nhiều khó khăn, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ với báo chí. Ông gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ và cổ động viên Việt Nam: "Xin cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ. Chỉ có trận hòa nhưng chúng tôi đã giành vé vào bán kết. Cuộc chạm trán với Singapore và Thái Lan đều rất khó khăn. Ngày hôm nay, U22 Việt Nam còn bị dẫn trước đến 2 bàn".

hlv-park-hang-seo-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quang-hai-sau-tran-hoa-u22-thai-lan

HLV Park Hang-seo

Ông cũng dành lời ngợi khen tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ: "Các cầu thủ vẫn không bỏ cuộc và đã chiến đấu đến cùng. Tinh thần của họ là rất tốt".

Dù thủ môn Văn Toản mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu này nhưng HLV Park Hang-seo vẫn dành lời động viên cho thủ môn này. Ông nhấn mạnh, Văn Toản đã thi đấu tốt trong ngày hôm nay.

hlv-park-hang-seo-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cua-quang-hai-sau-tran-hoa-u22-thai-lan

Cầu thủ Tiến Linh đã trở thành người hùng trọng trấn đấu hôm nay.

Cũng trong buổi họp báo sau trận đấu này, nhiều phóng viên đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của Quang Hải. HLV Park Hang-seo khẳng định Quang Hải sẽ vắng mặt tại trận Bán kết. Tuy nhiên, trong nếu Việt Nam xuất sắc vào Chung kết, Quang Hải vẫn sẽ ra sân.

Ông Park nói ngắn gọn: "Quang Hải đang nỗ lực để bình phục chấn thương. Báo chí đã đưa nhiều thông tin sai. Cậu ấy vắng mặt ở Bán kết nhưng có thể ra sân ở Chung kết". Ông cũng khẳng định sẽ thông tin chính thức về sức khỏe của Quang Hải cho báo chí vào ngày mai, 6/12.

Theo GiaDinh